xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์ชาวิน" เพิ่งฉุนหลุดตัวจริงปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน ลุกขึ้นมาทวงสิทธิตัวจริง
อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติรัสเซีย เพิ่งออกอาการฉุนหลังไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ อาร์แซน เวนเกอร์ ในการจัดทัพ 11 ตัวจริง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สำหรับการลงสนามในฤดูกาล 2011/12

แม้โชว์ฟอร์มเด่นให้ อาร์เซนอล นับตั้งแต่ย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาเล่นในกรุงลอนดอนตั้งแต่ปี 2009 ทว่าช่วงปีหลังมานี้ อังเดร อาร์ชาวิน หลุดจากสารบบตัวจริง โดยเฉพาะซีซันนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศสหันมาใช้บริการ แชร์วินโญ กับ ธีโอ วัลค็อตต์ ในการเติมบอลทางริมเส้นคอยป้อน โรบิน ฟาน เพอร์ซี ล่าตาข่าย

ทำให้ อาร์ชาวิน ออกมาบ่นกับสื่อเมืองผู้ดี "ผมขอพูดด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของตัวเองกับอาร์เซนอล อยู่ในมาตรฐานค่าเฉลี่ยที่ดี แม้จำนวนประตูหรือการจ่ายบอลให้เพื่อนน้อยลงไปบ้าง แต่โดยรวมผมยังทำได้ดีอยู่"

"ปกติแล้วเมื่อผมได้ลงสนามจะสามารถควบคุมเกมเอาไว้ได้ แต่เมื่อผมไม่ได้ลงไปเล่น ผมกลายเป็นทางเลือกอื่นของทีมแทนที่จะเป็นตัวหลักอีกคนหนึ่ง ดังนั้นนี่จึงเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างออกไป" ดาวเตะวัย 30 ปี ทิ้งท้าย

ก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวบางสำนักเมืองผู้ดีประโคม อาร์เซนอล มีแผนโละ อาร์ชาวิน จากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เพื่อแลกกับเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ซึ่งก็มีบางสโมสรในลีกรัสเซียอยากดึงตัวกลับไปเล่นให้ หนึ่งในนั้นได้แก่ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต้นสังกัดเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น