xs
xsm
sm
md
lg

อาร์ชาวินรับปืนขาย "เชส-นาสรี" เป็นหายนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน
อังเดร อาร์ชาวิน ยอมรับการที่ อาร์เซนอล ต้นสังกัดต้องเสียผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมชาวสเปน และ ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์เป็นหายนะของทีมอย่างแท้จริง

โดยกองหน้าชาวรัสเซียกล่าวว่า "การเสีย ฟาเบรกาส และ นาสรี เป็นหายนะ ตอนนั่งดูเกม อูดิเนเซ ผมพูดกับ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ว่าตอนนี้เราไม่มีใครที่จ่ายบอลสวยๆให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หรือกองหน้าคนอื่น ผู้เล่นคนเดียวที่สามารถแทน เชส ได้จริงๆ คือ ชาบี เฮร์นานเดซ"

ทั้งนี้ ฟาเบรกาส ย้ายกลับไปเล่นกับ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ในประเทศบ้านเกิด ขณะที่ นาสรี ซึ่งไม่ยอมต่อสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี ถูกปล่อยออกไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีของเกาะอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม อาร์ชาวิน ยังเชื่อว่าผู้เล่นตัวใหม่ที่ดึงมาทดแทนอย่าง มิเกล อาร์เตตา จาก เอฟเวอร์ตัน และ ยอสซี เบนายูน จาก เชลซี ก็จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งแก่ อาร์เซนอล ได้ "ผมไม่เห็นด้วยที่ผู้คนพูดว่าไม่มีใครที่ถูกทดแทนไม่ได้ การได้ อาร์เตตา หรือคนอื่นเข้ามาย่อมทำให้การเล่นต่างออกไป ไม่เหมือนตอนที่มี เชส และ นาสรี"

"อาร์เตตา และ เบนายูน พิสูจน์ตัวเองแล้วบนเวทีพรีเมียร์ลีก พวกเขาไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่เลวร้าย และเราก็จำเป็นต้องเพิ่มความแข็งแกร่งในตำแหน่งเหล่านั้น ตัดสินจากปริมาณและคุณภาพของผู้เล่นที่เซ็นเข้ามา สไตล์ฟุตบอลของ อาร์เซนอล จะเปลี่ยนไปในเร็วนี้" อาร์ชาวิน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น