xs
xsm
sm
md
lg

"เดรนเธ" หวังเกิดใหม่กับทอฟฟี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดรนเธ หวังเกิดใหม่กับทอฟฟี่สีน้ำเงิน
รอยสตัน เดรนเธ ปีกชาวดัตช์ขอกลับมาเกิดใหม่ในวงการลูกหนังอีกครั้ง หลังเซ็นสัญญาโยกมาเล่นให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทำท่าจะสามารถแจ้งเกิดในแวดวงลูกหนังยุโรปได้เต็มตัว ครั้งโยกจาก เฟเยนูร์ด ร็อดเตอร์ดัม มาร่วมทัพ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เมื่อปี 2007 ทว่า รอยสตัน เดรนเธ แทบไม่ได้โอกาสลงสนาม ถูกปล่อยตัวไปเล่นให้ เอร์กูเลส เพื่อนร่วมลีก ล่าสุดดาวเตะวัย 24 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส

ทำให้ "ราชันชุดขาว" เปิดไฟเขียวให้ เดรนเธ ย้ายมาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ในรูปแบบการยืมตัว โดยทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ หวังว่าปีกทีมชาติฮอลแลนด์ จะสามารถทดแทนการจากไปของ มิเกล อาร์เตตา เพลย์เมคเกอร์ชาวสเปนที่ถูกขายให้ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในราคา 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

ล่าสุด เดรนเธ ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะซัน" สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่าตัวเองมีความสามารถที่จะเล่นในอังกฤษ นั่นเป็นแนวทางที่เข้ากับผม ด้วยการเป็นพวกจอมเทคนิคบวกกับชอบที่จะทำงานหนัก ผมคิดว่าการมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเหมาะสมกับตัวเองยิ่งนัก ในส่วนของลา ลีกา สเปน ถือเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน เพียงแต่มันมีความแตกต่างคือ ลักษณะบอลค่อนข้างช้า ไม่เร็วเหมือนในอังกฤษซึ่งดูจะเข้ากับผมมากกว่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น