xs
xsm
sm
md
lg

“แชร์วินโญ” ชี้ปืนต้องรั้ง “เพอร์ซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี เป็นหัวใจสำคัญของ อาร์เซนอล ณ เวลานี้
แชร์วินโญ ปีกจอมเลื้อยของ อาร์เซนอล ระบุ ความยอดเยี่ยมในฝีเท้าและอิทธิพลของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กัปตันทีมที่มีต่อเพื่อนร่วมทีมเป็นสิ่งที่ “ปืนโต” ขาดไม่ได้ และต้นสังกัดจำเป็นต้องรั้งดาวยิงชาวดัตช์ไว้ต่อไปเพื่อนำทีมประสบความสำเร็จในอนาคต

ฟาน เพอร์ซี เพิ่งเป็นฮีโร่ของ อาร์เซนอล โดยลุกจากม้านั่งสำรองมายิง 2 ประตูช่วยให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเอาชนะ สโต๊ก ซิตี 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่อนาคตของกองหน้าวัย 28 ปีในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เป็นประเด็นในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากเหลือสัญญาอีกไม่ถึง 2 ปี และเจ้าตัวยังไม่ยอมเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่

ด้าน แชร์วินโญ ซึ่งเป็นคนยิงประตูเบิกร่องให้ อาร์เซนอล ในเกมลีกนัดล่าสุด ก็ต้องการให้ ฟาน เพอร์ซี อยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไป

โดยดาวเตะทีมชาติไอเวอรี โคสต์ กล่าวว่า “เราต้องการผู้เล่นที่ดีที่สุดเสมอดังเช่นผู้เล่นอย่าง โรบิน ที่เราต้องการให้เขาอยู่กับสโมสร ผมจะพอใจมากถ้าหากเขาอยู่กับทีมต่อ ผมเพิ่งมาร่วมทีมไม่นานและอยากให้เขาอยู่ต่อเพื่อที่ผมจะสามารถเล่นกับเขาได้นานขึ้น เกี่ยวกับสัญญาของเขามันเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่าง โรบิน โค้ช และผู้อำนวยการสโมสร เพราะทุกคนต่างให้ความสำคัญกับอาชีพของตัวเอง และสิ่งสำคัญที่สุดในห้องแต่งตัวคือการพูดเกี่ยวกับ”

“ทางด้านจิตใจแล้ว โรบิน ส่งผลดีต่อเรา เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มากประสบการณ์และยามใดเมื่อเขาลงสนาม เขาก็ทำให้กองหลังคู่แข่งเจอความกดดันและนั้นช่วยทำให้เกมของเราดีขึ้น ในเกมกับสโต๊ค เขาลงมาและยิงได้ 2 ประตู เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดและทีมต้องการเขา เขาเป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่จะนำทีมไปข้างหน้า เขาเป็นกัปตันทีม บทบาทของเขา คือ การกระตุ้นนักเตะคนอื่นและเขาก็รับผิดชอบหน้าที่ตรงนั้น” แชร์วินโญ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น