xs
xsm
sm
md
lg

เปิดตัวจันทร์หน้า "แชร์วินโญ" ซบปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชร์วินโญ ว่าที่แข้งใหม่ปืนใหญ่
สาวก "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สบายใจได้ เมื่อ แชร์วินโญ ตัวรุกทีมชาติไอวอรี โคสต์ ยันแล้วเตรียมโยกมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม และคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันในวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้

หลังจากโดนปัดข้อเสนอ 7.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) อย่างไร้เยื่อใย อาร์เซนอล จึงยื่นเงินจำนวน 11 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) ซึ่งก็สามารถง้างใจ ลีลล์ แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ทีมล่าสุดให้ยอมปล่อยตัว แชร์วินโญ มาสวมยูนิฟอร์ม "ปืนใหญ่" เตรียมโชว์ลีลาในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปัจจุบัน แชร์วินโญ อยู่ในช่วงพักร้อน อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 24 ปี คาดว่าจะเดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ อาร์เซนอล เป็นเวลา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 6 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี

แชร์วินโญ ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า "ผมเลือกอาร์เซนอล เพราะเป็นทีมกลุ่มก้อนดาวรุ่ง ซึ่งผมสามารถเข้ามาผสมผสานอะไรได้ง่ายกว่า ทั้งยังเป็นการพัฒนาตัวเองในการมาเล่นฟุตบอลที่นี่ ซึ่งนี่คงเป็นรายละเอียดที่พอให้ได้ ส่วนที่ว่าเสี่ยงหรือไม่กับการมาเล่นให้อาร์เซนอล ความเสี่ยงที่สุดเห็นจะเป็นเรื่องที่ว่าผมจะทำประตูได้มากน้อยแค่ไหน ได้เล่นมากน้อยเพียงใด ในวงการฟุตบอลย่อมมีความเสี่ยงอยู่แล้วถ้าคุณต้องการเป็นผู้ชนะ แต่ผมมานำอาร์เซนอลเป็นแชมป์ให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น