xs
xsm
sm
md
lg

3 ปีที่รอคอย!! ปืนปล่อย “เชส” คืนบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส อำลารังปืน?
“เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของประเทศอังกฤษ ประโคมข่าวใหญ่โต “ปืนโต” อาร์เซนอล ตกลงปล่อย เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม คืนถิ่น คัมป์ นู สิ้นสุดการรอคอย 3 ปี เพื่อกลับไปสวมเสื้อ บาร์เซโลนา อีกครั้งหนึ่ง

ทั้งสองทีมเตรียมพบกันครึ่งทาง เมื่อ บาร์เซโลนา แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปี 2011 ตกลงเพิ่มข้อเสนอเป็น 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) และอาจจะพุ่งเป็น 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) ตามเงื่อนไข อาร์เซนอล ยอมรับตัวเลขดังกล่าวเพื่อปล่อย ฟาเบรกาส หลังฉกมาจากอคาเดมี คัมป์ นู ปลุกปั้นจนดังเปรี้ยงปร้างตั้งแต่ปี 2003

อย่างไรก็ตาม เวลานี้ ฟาเบรกาส พักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลอยู่ใน บาร์เซโลนา กล่าวว่า “ยังไม่มีการคุยกันตอนนี้ ผมยังคงใจเย็น แต่ถ้าจะมีอะไรก็ขึ้นก็หวังเสมอว่าจะเป็นไปในแง่ดี หากนักเตะคนหนึ่งถูกขึ้นชื่ออยู่ในตลาดซื้อ-ขาย เพราะว่าทีมไม่ต้องการ ผมก็ไม่มีปัญหา”

สำหรับ อาร์เซนอล เตรียมดึง 2 นักเตะใหม่มาแทน คือ แชร์วินโญ กองหน้าไอวอรี โคสต์ ของ ลีลล์ และ ริคกี อัลบาเรซ กองกลาง เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ทั้งคู่น่าจะมีค่าตัวคนละ 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท)

รายงานระบุว่า อาร์เซนอล จะเพิ่มข้อเสนอคว้าตัว แชร์วินโญ หลังตัวเลข 7.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) ถูกบอกปัด ส่วน อัลบาเรซ จะดึงมาเพื่อเป็นตัวแทนของ ฟาเบรกาส โดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังเล็งกองหลังอีก ก็คือ แกรี เคฮิลล์ ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่น่าจะมีค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น