xs
xsm
sm
md
lg

ปืนพร้อมขาย “เชส” หากค่าตัวโอเค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซนอล เปิดทาง เชส ย้ายกลับไปยัง บาร์เซโลนา ?
สาวก อาร์เซนอล ชักใจคอไม่ดี เมื่อผู้บริหารระดับสูงของสโมสรออกมาเปิดเผยว่า พร้อมขาย เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมให้กับ บาร์เซโลนา ที่คอยตามตื๊อมาตลอด หากสามารถตกลงค่าตัวกันได้

โดย บีบีซี สปอร์ต ของอังกฤษอ้างอิงคำพูดของผู้บริหาร “ปืนใหญ่” รายหนึ่งซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อว่า “เราได้รับจดหมายยื่นข้อเสนอเป็นลายลักษณ์อักษรเข้ามาอย่างเป็นทางการถึงประธานบริหาร (อิวาน กาซิดิส) แล้ว หากมีการปรับข้อเสนอใหม่ในตัวเลขที่เหมาะสม เราอาจตอบตกลงที่จะขายก็เป็นได้”

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า “เจ้าบุญทุ่ม” ยื่นข้อเสนอจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ให้ เดอะ กันเนอร์ส พิจารณาแล้วแต่ถูกปฏิเสธกลับมา ซึ่งยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันเคยบอกว่าจะไม่ทุ่มเงินเกินกว่า 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ขณะที่สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท)

อนึ่ง บาร์ซา เคยถูก อาร์เซนอล บอกปัดเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ในการยื่นซื้อ ฟาเบรกาส วัย 24 ปี ภายหลังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ร่วมกับทีมชาติสเปนเมื่อปีก่อนมาแล้ว

ขณะเดียวกัน มิเชล เซย์ดูซ์ ประธานสโมสรลีลล์ แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศสปีล่าสุดก็ออกมาเปิดเผยว่านักเตะในสังกัดอย่าง แชร์วินโญ กองหน้าทีมชาติไอวอรีโคสต์สนใจย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม หลังจากมีการติดต่อกันในเบื้องต้นระหว่าง 2 สโมสรแล้ว อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาแต่อย่างใด แต่คาดว่า ค่าตัวของดาวเตะวัย 24 ปีน่าจะอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)
แชร์วินโญ อยากย้ายร่วมทัพปืนใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น