xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์วีพี” จี้ปืนเสริมทัพด่วนจี๋

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี
โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ กระตุ้น อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” อาร์เซนอล เสริมทัพด่วนจี๋ เนื่องจากซัมเมอร์นี้คู่แข่งปรับปรุงทีมไปถึงไหนต่อไหนกันแล้ว



อาร์เซนอล ที่ไร้แชมป์มาแล้ว 6 ปีติดต่อกัน เพิ่งแถลงข่าวต่อหน้าสื่อที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ก่อนเตะนัดกระชับมิตรกับ มาเลเซีย วันพุธที่ 13 กรกฎาคมนี้ ตามด้วย หางโจว กรีนทาวน์ วันเสาร์ที่ 16 ก.ค.งานนี้จะไม่มี แชร์วินโญ แนวรุกเชื้อสายไอวอรี โคสต์ แข้งใหม่ที่ย้ายจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 10.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) บินมาสมทบโดยจะปักหลักซ้อมอยู่ที่ ลอนดอน

ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง อาร์เซนอล มองว่าการเสริมทัพแค่นี้ยังไม่เพียงพอกับการท้าทายแชมป์ฤดูกาลหน้า เพราะว่าเสีย กาแอล คลิชี แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่วนอนาคตของ เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี 2 กองกลางห้องเครื่องก็ยังไม่แน่นอน

“ทุกทีมมีการเสริมทัพนักเตะมากความสามารถ ดังนั้นหวังว่าเราจะทำแบบเดียวกัน ง่ายๆ เลยคุณจำเป็นต้องลงทุนดูอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ซิ อาจจะรวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย” ดาวยิงวัย 27 ปีเผย

พร้อมกันนี้ ฟาน เพอร์ซี ยังปัดพูดถึงอนาคตโดยตอนนี้เหลือสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม 2 ปี “แน่นอนคุณต้องคุยกับเจ้านายและบอร์ดบริหารก่อนเป็นลำดับแลกเพราะว่าพวกเขาจะให้มุมมองคุณว่าทีมจะเดินไปในทิศทางใด”
กำลังโหลดความคิดเห็น