xs
xsm
sm
md
lg

ปืนถึงมาเลย์ เฮรั้ง “เชส-นาสรี” แถมซิว "แชร์วินโญ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี เดินทางมาเอเชีย
อาร์เซนอล เดินทางถึงประเทศมาเลเซียเพื่อทำภารกิจเตะอุ่นเครื่องนัดแรกช่วงปรีซีซัน พร้อมข่าวดีที่ว่า เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี 2 กองกลางอาจจะปักหลักค้าแข้งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป แถมยังได้ตัว แชร์วินโญ แนวรุกเชื้อสายไอวอรี โคสต์ ร่วมค่ายแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ควงแขน โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ และ บาการี ซานญา แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส แถลงข่าวต่อหน้าสื่อที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ก่อนเตะนัดกระชับมิตรกับ มาเลเซีย วันพุธที่ 13 กรกฎาคมนี้ ตามด้วย หางโจว กรีนทาวน์ วันเสาร์ที่ 16 ก.ค.

พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ อ้างว่า สามารถรั้งตัว ฟาเบรกาาส ที่ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา แต่ยังตกลงค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ไว้ได้ และ นาสรี ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี อยากได้ตัวไปเสริมทัพด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)

เวนเกอร์ กล่าวถึง นาสรี ที่เหลือสัญญาปีเดียว และเหินฟ้ามาทัวร์เอเชียครั้งนี้ด้วยว่า “ทำไมจะไม่มี ซาเมียร์ นาสรี ที่มีความสุขที่สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล” ทว่า หากเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัวแข้งวัย 24 ปี ก็สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาลหน้า

พร้อมกันนี้ อาร์เซนอล ยืนยันคว้า แชร์วินโญ แข้งไอวอรี โคสต์ ที่เล่นได้ทั้งปีกและกองหน้าของ ลีลล์ คาดว่า ค่าตัวอยู่ที่ 10.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) โดยแข้งวัย 24 ปี จะไม่มาสมทบทัพทัวร์เอเชีย โดยจะมาฝึกซ้อมที่ ลอนดอน ในวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ ทันที
อาร์เซนอล แถลงข่าวต่อหน้าสื่อมาเลเซีย
แชร์วินโญ (แดง) แข้งใหม่ปืน
กำลังโหลดความคิดเห็น