xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ทุ่ม 17 ล้านป.จิก "เคฮิลล์" อุดหลังบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เคฮิลล์
ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ขยับตัวเตรียมทุ่มเงิน 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) ฉีกสัญญาดึง แกรี เคฮิลล์ มาค้ำแนวรับ ทางด้าน โอเวน คอยล์ นายใหญ่ โบลตัน วันเดอเรอร์ส อ่อยสุดฤทธิ์หากข้อเสนอน่าพอใจก็พร้อมปล่อยตัวทันที จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมล้วงลูกของอังกฤษ

เคฮิลล์ โชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับถิ่น รีบอค สเตเดียม จนก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษ ทำให้ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สนใจอดีตนักเตะ แอสตัน วิลลา รายนี้เช่นเดียวกับ สเปอร์ส โบลตัน อาจต้องจำใจขายกองหลังตัวเก่งออกไป เนื่องจากเป็นหนี้ถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท)

คอยล์ กล่าวถึงนักเตะวัย 25 ปีว่า "ทุกทีมควรจะทำให้แน่ใจก่อนจะเข้ามาพร้อมกับข้อเสนอที่น่าพอใจ เคฮิลล์ จะไม่ย้ายแบบราคาย่อมเหยาแน่นอน เขาเป็นนักเตะที่สามารถเล่นให้กับทุกทีมและกำลังมองหาสัญญาที่น่าสนใจ ผมคงแปลกใจหากซัมเมอร์นี้ไม่มีอะไรเป็นรูปธรรมเข้ามา"

หาก แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส คว้าตัว เคฮิลล์ ก็อาจจะปล่อย เซบาสเตียน บาสซง ออกไป รวมถึง แดนนี โรส ที่อาจจะให้ทีมอื่นยืมตัว เช่นเดียวกับ โจนาธาน วูดเกต ที่เจ็บออดๆ แอดๆ ตลอดทั้งปี ส่วน เล็ดลีย์ คิง แนวรับกัปตันทีมอาการ 3 วันดี 4 วันไข้ไม่สามารถยืนระยะได้ตลอดทั้งฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น