xs
xsm
sm
md
lg

ไก่โละ "วูดเกต-บาสซง" ก่อนซิว "ซาโก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาโก กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 21 ปี
"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมโละโจนาธาน วูดเกต และเซบาสเตียน บาสซง สองปราการหลังออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อเปิดทางให้แฮร์รี เรดแน็ปป์ เตรียมทุมเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) คว้าตัวมามาดู ซาโก กองหลังดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสมาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ

"โกล ดอท คอม" สื่อฟุตบอลดังรายงานว่า โจนาธาน วูดเกต อดีตกองหลังอนาคตไกลของอังกฤษ ที่แทบจะไม่ได้ลงสนามให้สเปอร์สเลยในปีนี้ และเซบาสเตียน บาสซง กองหลังทีมชาติแคเมอรูน ที่ไม่ได้รับโอกาสในทีมตัวจริงมากเท่าที่ควร กำลังจะถูกโละออกจากถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนในช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่นอน

อย่างไรก็ดีในรายของเลดลีย์ คิง กองหลังกัปตันทีมที่ก่อนหน้านี้คาดกันว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจถึงขั้นแขวนสตั๊ดหลังมีอาการเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่า ล่าสุดมีรายงานว่าคิงตัดสินใจที่จะค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนต่อไป หลังทำผลงานน่าประทับใจในเกมบุกชนะลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือทีมตราไก่ เตรียมเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรับของสเปอร์สด้วยการเตรียมบินไปดูตัวและเจรจาคว้าตัวมามาดู ซาโก กองหลังวัย 21 ปีทีมชาติฝรั่งเศสของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่เคยตกเป็นเป้าหมายของทั้งลิเวอร์พูลและอาร์เซนอล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น