xs
xsm
sm
md
lg

ปืน-หงส์แข่งทุ่ม 20 ล้านป.ล่าหลังฝรั่งเศส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เตรียมลุยตลาดซื้อ-ขายนักเตะแข่งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการทุ่มเงินหลัก 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ในการดึงตัว มามาดู ซาโก มาค้ำเกมรับ
ซาโก เป้าหมายของปืน-หงส์
กลายเป็นสายเลือดใหม่ในทีม "ตราไก่" ฝรั่งเศส หลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องกับ ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ มีลุ้นพาต้นสังกัดเป็นตัวแทนสโมสรลีกเอิง ไปลุยแข้งยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า สำหรับ มามาดู ซาโก เซ็นเตอร์แบ็กวัย 21 ปี

ล่าสุด "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือนักปั้นของ อาร์เซนอล ต้องการเห็นบอร์ดบริหารควักกระเป๋าจ่ายเงินเพื่อให้ "เปแอสเช" ใจอ่อนยอมปล่อย ซาโก ปราการหลังที่ติดทีมชาติฝรั่งเศสมาทุกชุดได้มาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวรายงานว่าหาก "ปืนใหญ่" ไม่สมหวังในตัว ซาโก ดูเหมือน เวนเกอร์ เตรียมกลับไปทาบ เอเมียร์ สปรายิช เซ็นเตอร์ตัวเก๋าทีมชาติบอสเนีย ที่สังกัด มงต์เปลลิเยร์ ในลีกเอิง หรือหันหา มาปู ยังกา-เอ็มบิวา ดาวรุ่งมงต์ฯ ต่อไป

ในส่วนของ ลิเวอร์พูล มีรายงานว่าแอบให้ความสนใจในตัว ซาโก ที่กำลังจะรับใช้ ปารีสฯ ครบ 100 นัด อยู่เหมือนกัน โดย เดเมียน โคมอลลี หัวหน้าฝ่ายจัดการด้านฟุตบอลกำลังตระเวนไปในแดนน้ำหอมเพื่อหานักเตะใหม่มาเสริมแกร่ง "หงส์แดง" ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังจับตามอง ฮูโก ยอริส นายทวารจอมหนึบ และ อาลี ซิสโซโก แบ็กซ้ายตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง ขณะเดียวกันสโมสรก็ใกล้บรรลุข้อตกลงดึงตัว ซิลแว็ง มาร์โวซ์ มิดฟิลด์ของแรนส์ มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ แบบไม่มีค่าตัวดัวย
กำลังโหลดความคิดเห็น