xs
xsm
sm
md
lg

สื่อปูดไก่พร้อมขาย "เบล-โมดริช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล-โมดริช 2 คีย์แมนของสเปอร์ส
"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมระดมเงินเข้าสโมสรในช่วงปิดฤดูกาล หลังมีข่าวว่าเตรียมขายแกเร็ท เบล ปีกซ้ายตัวเก่งและลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ จอมเทคนิคออกจากทีม อย่างไรก็ดีต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขราคาที่สนน้ำสมเนื้อ ตามรายงานจาก "เดอะมิร์เรอร์"

ก่อนหน้านี้โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียเพิ่งจะตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ชิปฤดูกาลล่าสุด หลังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือปิศาจแดงต้องการที่จะนำไปเป็นตัวแทนของพอล สโคลส์ที่ใกล้ปลดระวาง

ซึ่งล่าสุดสื่อผู้ดีเผยว่าบอร์ดบริหารทีม "ไก่เดือยทอง" พร้อมที่จะปล่อยตัวกองกลางร่างเล็กที่มีสัญญาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2016 ออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ไปให้กับสโมสรที่ได้สิทธิ์เล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หากได้ค่าตัวในระดับสมน้ำสมเนื้อราว 20-25 ล้านปอนด์ (1,000-1,250 ล้านบาท)

พร้อมกันนี้ในรายของแกเร็ธ เบล ปีกซ้ายจอมทะลุทะลวงเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของสมาคมนักเคะอาชีพ (พีเอฟเอ) ก็มีรายงานว่า สเปอร์ส พร้อมเปิดไฟเขียวให้ทุกทีมเจรจากับตัวแทนของเบล หากได้ข้อเสนอสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท)

ส่วนนักเตะที่อยู่ในบัญชีช็อปปิงของแฮร์รีในเวลานี้ มีทั้ง เลฮันโดร ดาเมียโน กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิลแห่งทีมอินเตอร์นาซิอองนาล ,มามาดู ซาโก กองหลังวัย 21 ปีทีมชาติฝรั่งเศสของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ และแบร็ด ฟรีเดล นายทวารวัย 40 ปีจากแอสตัน วิลลา
กำลังโหลดความคิดเห็น