xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตชุดเล็กอุ่นพ่ายคารัง 1-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาธาน เดลฟูเนโซ กองหน้าจากแอสตัน วิลลา
ทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีของกุนซือ สจวร์ต เพียร์ซ รักษาสกอร์นำไม่อยู่ถูก ไอซ์แลนด์ ยิงสองประตูรวดแซงเอาชนะไป 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามดีพเดล ของเปรสตัน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

ช่วงต้นครึ่งแรกทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างสู้สี กระทั่งผ่านมาถึงนาที 13 กลายเป็น อังกฤษ มาทำประตูออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ แดนนี โรส ผู้เล่นบริสตอล โรเวอร์ส จ่ายบอลจากแดนตัวเองทะลุแผงหลังของทีมเยือนให้ นาธาน เดลฟูเนโซ กองหน้าจากแอสตัน วิลลา แตะเข้าไปซัดผ่านมือ ฮารัลดูร์ บียอร์นส์สัน นายด่านไอซ์แลนด์เสียบเสาแรก

หลังจากนั้นเจ้าบ้านเป็นฝ่ายครองเกมบุกมากกว่า คอนเนอร์ วิคแฮม กองหน้าจากอิปสวิช ซึ่งเคยตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล และ จอช แม็คอีคราน มิดฟิลด์จาก เชลซี เกือบบวกสกอร์ให้ อังกฤษ แต่ทำไม่สำเร็จ จึงถูกลงโทษจาก ไอซ์แลนด์ ที่เกมเป็นรองกว่าในนาที 41 แจ็ก คอร์ก อีกหนึ่งผู้เล่นจาก เชลซี พลาดเสียบอลกลางสนาม อัลเฟรด ฟินน์บอกาสัน แย่งบอลได้ก่อนจ่ายให้ อาร์นาร์ สมาราสัน หลุดเข้าไปซัดตุงตาข่าย จบครึ่งแรกเสมอ 1-1

เกมครึ่งหลัง รูปเกมทั้งสองทีมกลับมาคู่คี่กันอีกครั้งโดยต่างผลัดกันรุกและรับอย่างสนุก จนเกมผ่านมาถึงนาที 67 ไอซ์แลนด์ มาได้ลูกเตะมุม สมาราสัน เปิดบอลมาเข้าหัว โฮลมาร์ ออร์น อียอล์ฟส์สัน ผู้เล่นกองหลังซึ่งเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บนเวทีพรีเมียร์ลีก จัดการโหม่งเสยเข้าประตูไป ทีมเยือนพลิกนำ 2-1 โดยช่วงเวลาที่เหลือ ไอซ์แลนด์ ช่วยกันตั้งรับดีจน อังกฤษ ไม่สามารถหาจังหวะตามตีเสมอได้จบเกมจึงเป็นฝ่ายเอาชนะไป
กำลังโหลดความคิดเห็น