xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” ยันปีใหม่ “ไก่” ไม่ซื้อเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอวีบี พอใจในขุมกำลังตัวเอง
อันเดร บียาส โบอาส นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมายืนยันชัดเจนทีมตนเองจะไม่ซื้อนักเตะใหม่มาเพิ่มในช่วงเปิดตลอดรอบสองเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน แม้ที่ผ่านมาจะมีข่าวลือกับนักเตะดังหลายรายก็ตาม

“บีวีบี” ที่เพิ่งพา “ไก่เดือยทอง” ทำได้แค่เสมอกับ สโต๊ก ซิตี 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทำผลงานตกลงมารั้งอันดับที่ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันจะไม่ซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพแม้ว่าจะมีข่าวลือกับ เจา มูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ เอฟซี ปอร์โต, โลอิค เรมี ดาวยิงแดนน้ำหอม และ วิลเลียน สตาร์จาก ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ท ก็ตาม

โดย โบอาส เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ คลินท์ เดมพ์ซีย์ แนวรุกคนเก่งที่คาดว่าจะกลับมาได้ในไม่ช้า และไม่จำเป็นต้องซื้อใครๆ มาเพิ่ม “เราไม่จำเป็นต้องทำอะไรทั้งนั้น ตอนนี้เราไม่มี คลินท์ ปีที่แล้วเขาซัดไป 17 ประตู และเราจะรอเขาหายเจ็บกลับมา”

นอกจากนี้ กุนซือหนุ่มยังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะระบายนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมอย่าง คาร์โล คูดิชินี, เฮเรโย โกเมซ, ดาวิด เบนท์ลีย์, เจอร์เมน จีนาส และ แดนนี โรส ออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ด เลน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ และหันมาดันดาวรุ่งในทีมอย่าง แอนดรูว เทาว์เซน และ สตีเวน เคลาเกอร์ และ เจค ลิเวอร์มอร์ แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น