xs
xsm
sm
md
lg

"แชร์วินโญ" ชวน "ฮาซาร์ด" สวมเสื้อปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด จะเลือกทีมใด?
แชร์วินโญ กองหน้าที่เคยเล่นร่วมกับ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม กวักมือเรียกเพื่อนเก่าย้ายมาประสานกันอีกครั้งภายใต้สีเสื้อของ "ปืนโต" อาร์เซนอล จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

ฮาซาร์ด เพิ่งออกมาเปรยว่าจะโบกมือ ลีลล์ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากพาทีมคว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพราะต้องการยกระดับฝีเท้าตัวเองขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งกับสโมสรยักษ์ใหญ่สักแห่ง เข้าทาง แชร์วินโญ ออกมาเสนอทางเลือกให้มาอยู่กับ อาร์เซนอล ส่วนทีมอื่นที่สนแข้งวัย 20 ปีเช่นกันก็มี รีล มาดริด เอซี มิลาน ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

"ฮาซาร์ด คือนักเตะดาวรุ่งที่มีความสามารถล้นเหลือ เขามีทุกสิ่งที่จะสร้างชื่อกับการเล่นในอังกฤษ" กองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ เผย ส่วนแข้งเนื้อหอมของ ลีลล์ กล่าวว่า "ผมพร้อมจะย้ายไปอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ในต่างแดน คงจะไม่ใช่ช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ เพราะถ้าทำแบบนั้นคงโง่มาก แต่ที่แน่นอนจะเป็นปีสุดท้ายของผมกับทีมนี้"

แชร์วินโญ ย้ายร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ส่วน ฮาซาร์ด น่าจะมีค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) การันตีด้วยตำแหน่งแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีลีกน้ำหอม โดยซัด 20 ประตูจาก 120 เกมให้กับ ลีลล์
กำลังโหลดความคิดเห็น