xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีมีเฮ! ป๋ารับสน “ฮาซาร์ด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด (ซ้าย) อาจได้มาสวมเสื้อผีแดง
แฟนๆ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเฮอาจได้เห็น เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมมาวาดลวดลายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่า สนใจตัวดาวเตะลีลล์ และก็ได้บินไปดูฟอร์มด้วยตาตนเองตามที่เคยตกเป็นข่าว

โดยกุนซือชาวสกอต เปิดเผยกับสถานีวิทยุ “อาร์เอ็มซี” ของเมืองน้ำหอม ว่า “ผมอยู่ในเกมนั้นเพื่อดูฮาซาร์ด รวมถึงนักเตะคนอื่นด้วย มันเป็นงานของผม ดูนักเตะที่ดี ฮาซาร์ดเป็นนักเตะที่ดีมาก และมีคุณภาพคนหนึ่ง เขารวดเร็วโดยเฉพาะระยะ 10 หลาแรก”

ก่อนหน้านี้ เรเน มิวเลนสตีน มือขวา เซอร์ อเลกซ์ ก็คอนเฟิร์มว่า เจ้านายบินไปดูฟอร์มของมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมจริง ขณะเดียวกัน ฮาซาร์ด เองก็ยอมรับว่า ปลื้มใจที่ตกเป็นข่าวกับแชมป์ลีกเมืองผู้ดี

นอกจากนี้ ในการให้สัมภาษณ์ เฟอร์กูสัน ยังกล่าวชม โลรองต์ บลองก์ โค้ชทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเคยค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงปลายของการเล่นฟุตบอลอาชีพ และเมื่อเร็วๆ นี้ ก็เป็นข่าวอาจถูกทาบทามให้มารับตำแหน่งผู้จัดการทีม “สิงห์บลู” เชลซี

“ทีมชาติฝรั่งเศสมีความสมดุล และเป็นทีมที่สามารถชนะทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ได้อีกครั้ง เหมือนปี 1998 ที่ทีมมีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างผู้เล่นอายุน้อยและพวกเก๋าประสบการณ์ ตอนที่โลรองต์มาเล่นที่แมนเชสเตอร์ เขาดูวิธีการฝึกซ้อมของเราอย่างละเอียด นั้น เป็นความฉลาดและแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นโค้ชระดับคุณภาพคนหนึ่ง เพราะได้ทำให้เลอเบลอส์กลับมาเป็นทีมที่ดีอีกครั้ง” นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ดทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น