xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” จี้ลูกทีมลืมเกมอัดผี 6-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี (มุมล่างขวา) ขอมองไปข้างหน้าอย่างเดียวเท่านั้น
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี รองจ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ลดความกดดันให้กับตนเอง และลูกทีมอีกครั้ง ด้วยการออกมาบอกให้ลูกทีมพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ลืมเกมที่เคยบุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-1 เมื่อปลายปีที่แล้ว พร้อมยังชี้ด้วยว่าเกมที่จะเปิดบ้านเจอกับ “ปิศาจแดง” ในวันที่ 30 เม.ย.นี้ ยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์

แม้จะมีโอกาสดีที่จะขยับขึ้นเป็นจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ชิป หากเปิดบ้านเอาชนะยูไนเต็ด ได้ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บีแมตช์ของศึกพรีเมียร์ชิป วันจันทร์ที่ 30 เม.ย.นี้ ทว่า นายใหญ่แห่งถิ่นเอติฮัด อย่าง มันชินี ยังคงให้สัมภาษณ์ในเชิงลดความกดดันให้กับตัวเองและลูกทีมต่อไป

โดยกุนซืออิตาเลียนตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ทีมของตนเองเคยบุกไปถล่มแมนฯยู 6-1 ถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือน ต.ค.ปีที่ผ่านมา ว่า “เกมดาร์บีแมตช์ล้วนเป็นเกมแห่งฤดูกาลและในครั้งนี้ก็เช่นกัน แต่เราคงจะไม่กลับไปมองถึงผลงานที่ชนะพวกเขา 6-1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะเหตุการณ์แบบนั้น 100 ปี คงจะเกิดขึ้นสักครั้ง”

พร้อมกันนี้ มันโช ยังให้สัมภาษณ์ถึงความสำคัญในเกมวันจันทร์นี้ ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู มองว่า เป็นเกมชี้ชะตาแชมป์ ว่า “แน่นอนว่า มันคือเกมที่สำคัญของทั้ง 2 ทีม แต่ก็อย่าลืมว่าหลังผ่านเกมดังกล่าว เรายังมีอีก 2 เกมที่ต้องลงสนาม ซึ่งในช่วงเวลาแบบนี้ผมคิดว่าล้วนเป็นเกมที่ยากลำบากไม่แพ้กัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น