xs
xsm
sm
md
lg

“นานี” ลั่นบุกขย้ำเรือใบระบายความแค้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี
นานี ปีกจอมสับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย นักเตะในทีมรู้สึกแค้นใจมากกับความผิดพลาด จนถูก เอฟเวอร์ตัน ไล่ตามตีเสมอ 4-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยหวังจะระบายความอัดอั้นตันใจด้วยการบุกชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมืองในเกมดาร์บีแมตช์ วันจันทร์หน้า (30 เม.ย.)

การสะดุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เปิดโอกาสให้ แมนฯ ซิตี กลับมามีลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง โดยปัจจุบันทีมของ โรแบร์โต มันชินี มีแต้มตามหลัง 3 คะแนน แต่ประตูได้เสียดีกว่า ซึ่งหมายความว่า ถ้าหากเอาชนะ “ผีแดง” ในเกมที่อิทิฮัด สเตเดียม ก็จะทำให้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแทน โดยเหลืออีก 2 นัดก่อนจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม นานี มั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีคุณภาพพอที่จะเอาคู่ปรับร่วมเมือง เพื่อคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 โดยปีกชาวโปรตุกีส กล่าวว่า “มีความโกรธเกิดขึ้นกับผู้เล่นในทีม เพราะเราต้องการชนะเอฟเวอร์ตัน เราผิดหวังมากที่เสีย 4 ประตู แต่นั่นคือ เกมฟุตบอล บางครั้งก็เกิดขึ้นได้”

“เราต้องเชื่อมั่นในคุณภาพของเรา เพราะยังมีโอกาสที่ดีกว่าในการคว้าแชมป์ เกมกับแมนฯ ซิตี เป็นเกมสำคัญ และบรรยากาศคงจะสุดยอดมาก แต่ถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์ก็ไม่สามารถกังวลกับบรรยากาศหรือคู่แข่งได้ เราต้องคิดถึงวิธีการที่เราจะเล่นเพื่อชนะในเกมนั้น” นานี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น