xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ชี้เรือหมดลุ้นพรีเมียร์หากแพ้ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี มองเกม อาร์เซนอล-แมนฯ ซิตี้ ชี้ชะตาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
โรแบร์โต มันชินี กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายอมรับว่า โอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงหมดลงทันที หากลูกทีมออกไปพ่าย อาร์เซนอล ในบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้

ก่อนหน้านี้ “เรือใบสีฟ้า” นั่งบัลลังก์จ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาตลอด กระทั่งถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองแซงขึ้นไปรั้งหัวตารางแทน หลังจากทำผลงานกระท่อนกระแท่นในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ทำให้เวลานี้มี 71 คะแนน ตาม “ปิศาจแดง” อยู่ 5 แต้มในขณะที่เหลือ 7 เกมสุดท้าย

หาก แมนฯ ซิตี้ บุกไปแพ้ “ปืนใหญ่” ในวันอาทิตย์นี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ก็จะทำช่องว่างเพิ่มขึ้นเป็น 8 คะแนน ซึ่ง มันโช ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ในกรณีดังกล่าวว่า “ถ้าเราแพ้ อาร์เซนอล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ คิวพีอาร์ เราก็แทบจะหมดลุ้นแชมป์เลย”

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ก็ยังไม่ถอดใจง่ายๆ โดยกล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมมองโลกในแง่ดีเสมอและไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้น เกมล่าสุดที่เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 3-3 เราเล่นได้ไม่ดีโดยเฉพาะในครึ่งแรก แต่เราก็ยิงเข้ากรอบถึง 25 ครั้ง และครองบอลได้ถึง 65 เปอร์เซ็นต์ เพียงแต่เราผิดพลาดในเกมรับและโชคไม่ดีเท่านั้น ซึ่งเรายังเหลืออีก 7 เกม นั่นหมายความว่าการลุ้นแชมป์ยังไม่จบแม้สถานการณ์ตอนนี้จะดูยากก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น