xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” เชื่อเกมดาร์บีเจอเรือยังสำคัญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน ไม่มองข้ามเกมดาร์บีแมตช์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเกมดาร์บีแมตช์ที่จะบุกเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันที่ 30 เม.ย.นี้ ยังเป็นเกมสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินว่าทีมใดคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี แม้ว่าปัจจุบัน “ผีแดง” กุมความได้เปรียบจากแต้มที่นำ 5 คะแนนก็ตาม

นอกจากความได้เปรียบของคะแนนที่นำห่างและเหลือเกมลงสนามอีกเพียง 7 นัด ก่อนจบฤดูกาลแล้ว ฟอร์มการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ณ เวลานี้ก็ยังเหนือกว่าคู่อริร่วมเมือง โดยเก็บชัยชนะรวด 7 นัดติดต่อกัน ขณะที่ แมนฯ ซิตี ชนะแค่นัดเดียวจาก 4 เกมหลังสุด

ยิ่งกว่านั้น ทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อาจทำแต้มนำห่าง 8 คะแนนหลังจากวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.นี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ ส่วน แมนฯ ซิตี งานหนักต้องออกเดินทางไปเยือน “ปืนโต” อาร์เซนอล ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสกอต มองว่า ยังต้องรอดูผลการแข่งขันที่ทั้งสองทีมเจอกัน โดยแสดงความเห็นผ่านสถานีวิทยุของไอร์แลนด์เหนือ ว่า “เกมดาร์บีแมตช์สำคัญเสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ มันจะเป็นแรงเหวี่ยงให้แก่ทีมที่ชนะ แม้ว่าเราจะเข้าสู่เกมนั้นด้วยการมีคะแนนที่มากกว่าก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น