xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ชี้วีกหน้ารู้แชมป์ จบถ้าตาม 8 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี
โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถัง ชี้ ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ อาจรู้โฉมหน้าแชมป์ภายในสัปดาห์หน้า ถ้าหากจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถทิ้งช่วงห่าง 8 แต้ม เป็นอันว่าทุกสิ่งทุกอย่างจบ

แมนฯซิตี เสียสถิติชนะรวดในถิ่น อิติฮัด สเตเดียม เมื่อต้องไล่ตีเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 3-3 เกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้หาก แมนฯยู บุกชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ถึงถิ่น อีวูด ปาร์ค วันจันทร์ที่ 2 เมษายนนี้จะทิ้งห่าง 5 แต้มขณะที่เหลืออีก 7 นัด

ที่สำคัญ วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้ แมนฯซิตี มีศึกหนักต้องไปเยือน อาร์เซนอล วันเดียวกัน แมนฯยู จะเปิดบ้านรับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส หาก “เรือใบสีฟ้า” แพ้และคู่ปรับร่วมเมืองชนะ จะตามห่าง 8 แต้ม มันชินี คิดว่าคงไล่ไม่ทันแล้ว “หากเราตาม 8 แต้มทุกอย่างเป็นอันจบ เห็นได้ชัดว่า ทุกคนค่อนข้างผิดหวัง เนื่องจากเราเล่นผิดพลาดกันเองในเกมล่าสุด”

“เรายังโชคร้ายที่ขาดนักเตะตัวหลัก 3-4 รายในช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายของฤดูกาลเช่นนี้ เพราะเมื่อคุณมีทีมที่แข็งแกร่งย่อมสามารถผ่านไปได้ภายใต้สถานการณ์แบบนี้ แต่ฟุตบอลสามารถเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือภายใน 2 หรือ 3 เกม ผมมีประสบการณ์ที่ อิตาลี กับ อินเตอร์ มิลาน เราตาม 5 แต้ม เหลืออีก 5 เกมยังคงมีลุ้นแชมป์อยู่เลย” มันโช เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น