xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ระรื่นหวังเรือฟอร์มแจ่มจนจบฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยหลังจบเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดล่าสุดที่เปิดรังถล่ม "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมาว่าพอใจกับผลงานของลูกทีมที่เก็บชัยชนะครบ 5 แมตช์ที่ลงแข่งขันในเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมต้องการให้ลูกทีมโชว์ฟอร์มแบบนี้ต่อไปเพื่อคว้าแชมป์ลีกตอนจบฤดูกาล

แมนฯ ซิตี ต้อน แบล็คเบิร์น ขาดลอย 3-0 ที่สนามอิทิฮัด สเตเดียม จากการยิงแบบไม่ซ้ำหน้าของ มาริโอ บาโลเตลลี เซร์คิโอ อกูเอโร และ เอดิน เชโก ตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" นำเป็นจ่าฝูงของตารางลีกทิ้งห่าง 5 คะแนนจาก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองที่จะลงเตะกับ นอริช ซิตี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้

หลังจบการแข่งขัน มันชินี เปิดเผยด้วยความพอใจกับผลงานของทีม "เรามีเดือนกุมภาพันธ์ที่ดี แต่ตอนนี้เราต้องการเดือนมีนาคมที่ดีด้วย รวมถึงช่วงเวลาที่เหลือจนกระทั่งสิ้นสุดเดือนพฤษภาคม"

กุนซือชาวอิตาเลียน แสดงความเห็นถึงรูปเกมกับ แบล็คเบิร์นว่า "เกมไม่ง่าย เพราะพวกเขาตั้งรับกันทั้งทีมเลย ถ้าคุณยิงประตูไม่ได้ละก็จะยิ่งเจอปัญหา เราสร้างโอกาสยิงประตูได้หลายครั้ง และในท้ายที่สุดแล้ว การที่เราเอาชนะมาได้เป็นสิ่งสำคัญ"

มันชินี ยังกล่าวถึงกรณีที่ ยายา ตูเร ห้องเครื่องตัวสำคัญ ได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายเกมว่า "เขามีปัญหาที่กล้ามเนื้อเขา เราจะรอดูอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ว่าอาการเป็นอย่างไร"
กำลังโหลดความคิดเห็น