xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" หวังเรือใบไม่สะดุดอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี คุมลูกทีมท่ามกลางหิมะตกหนักในเกมล่าสุด
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยชัยชนะเหนือ ฟูแลม 3-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา สำคัญมาก เพราะเป็นการแก้ตัวของลูกทีม หลังความพ่ายแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ พร้อมหวังว่า "เรือใบสีฟ้า" จะเก็บชนะได้ในเกมต่อๆไป

การแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน เมื่อกลางสัปดาห์ทำให้ แมนฯ ซิตี ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและคู่อริร่วมเมือง ทำคะแนนขึ้นมานำบนจ่าฝูงของตารางร่วมกัน อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของ มันชินี ก็สามารถทำคะแนนฉีกหนี 3 แต้มชั่วคราวจากผลงานการเปิดรังอิทิฮัด สเตเเดียม ถล่มเอาชนะ ฟูแลม 3-0 เนื่องจาก "ผีแดง" มีคิวเตะในคืนวันนี้ (5 ก.พ.) พบกับ เชลซี

ลูกจุดโทษของ เซร์คิโอ อกูเอโร บวกกับ เอดิน เชโก ยิงหนึ่งลูกและการทำเข้าประตูตัวเองของ คริส แบร์ด กองหลัง ฟูแลม ทำให้ แมนฯ ซิตี คว้าชัยชนะในเกมล่าสุด ซึ่งหลังจบการแข่งขัน มันชินี ก็กล่าวด้วยความพอใจกับผลงานของทีม "ลูกทีมสุดยอดมากและเล่นกันได้ดี มันไม่ง่ายเพราะ ฟูแลม เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง"

"นี่เป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมาก หลังจากเราเพิ่งแพ้มา เราจำเป็นต้องสู้กับทีมระดับท้อปและเราเอาชนะ" กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวต่อ "ในระหว่างฤดูกาล มันย่อมมีบางช่วงเวลาที่ยากลำบาก และผลงานในเดือนมกราคมของเราก็งั้นๆ หวังว่าต่อจากนี้เราจะชนะได้ในเกมต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น