xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" โวยเปาให้จุดโทษแต่หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ไม่พอใจ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่พอใจการตัดสินของกรรมการ ฟิล ดาวด์ ที่ไม่เป่าให้จุดโทษแก่ทีมตนเองเช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล หลัง "เรือใบสีฟ้า" ตกรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ จากการแพ้ต่อ "หงส์แดง" ด้วยประตูรวม 2-3 เมื่อคืนวันพุธที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา



หลังจากแพ้ที่บ้านมาก่อน 0-1 ในเกมรอบตัดเชือก นัดแรก แมนฯ ซิตี พลิกสถานการณ์ไม่สำเร็จโดยทำได้เพียงบุกเสมอ ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ 2-2 สำหรับเกมนี้ แม้ว่า "หงส์แดง" เป็นฝ่ายครองบอลเหนือกว่าทีมของตนเอง แต่ มันชินี มองว่าการตัดสินของกรรมการเป็นจุดเปลี่ยนของเกม

กรรมการเป่าจุดโทษให้แก่ ลิเวอร์พูล ในจังหวะที่ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังทีมเยือนทำแฮนด์บอล โดยเป็นบอลที่แฉลบจากเท้ากระดอนมาถูกแขน แต่กลับไม่ให้จุดโทษแก่ แมนฯ ซิตี หลังจาก เอดิน เชโก กองหน้าถูก ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์เจ้าถิ่นเตะที่เท้าล้มลงในกรอบเขตโทษจากจังหวะเตะมุม

กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวว่า "เราเล่นได้ดี ยิงสองประตู ผมคิดว่ามันไม่เป็นจุดโทษสำหรับ ลิเวอร์พูล และเป็นจุดโทษสำหรับเรา นี่ทำให้เกมเปลี่ยน มือของ ริชาร์ดส์ ถูกบอลที่กระดอนมาจากขาของเขา ด้วยเหตุผลนี้มันจึงไม่เป็นจุดโทษ"

เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมจึงไม่ประท้วงกรรมการตอนที่ไม่เป่าให้จุดโทษในจังหวะของ เชโก มันชินี ตอบว่า "ก็ผู้ตัดสินอยู่บนสนาม แค่นั้นก็พอแล้ว มันเป็นจุดโทษชัดๆ ผมไม่อยากเชื่อเลย เราเล่นได้ดี ยิงประตูได้ แต่ก็ทำผิดพลาดเสียประตูแบบที่ไม่น่าเสีย เราไม่สามารถทำอะไรได้อีกแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น