xs
xsm
sm
md
lg

"เชโก" ขอพรคริสต์มาสให้เรือใบฉิวต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชโก ในชุดซานต้า ครอสสีฟ้า
เอดิน เชโก หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่งตัวชุดซานต้า ครอสสีฟ้าถ่ายภาพให้กับ "เดอะ ซัน" แทบลอยด์จอมแฉเมืองผู้ดี เนื่องในเทศกาลคริสต์มาส โดยเจ้าตัวระบุถึงของขวัญที่ต้องการมากที่สุดคือการที่ "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้ดีต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

อดีตกองหน้าโวล์ฟสบวร์กกล่าวว่า "สิ่งสำคัญคืออย่าให้ทีมเจอปัญหาบาดเจ็บยาวของตัวผู้เล่น เพราะผู้เล่นทุกคนที่ แมนฯ ซิตี สำคัญมากและกุญแจที่จะนำเราไปสู่การคว้าแชมป์ลีกคือผู้เล่นทุกคนสุขภาพดี มันยังเหลืออีกหลายเกม แต่เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี ต้องขอบคุณการออกสตาร์ทฤดูกาลอันสวยหรูของเรา"

แม้ทำผลงานบนเวทีพรีเมียร์ลีกได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ แมนฯ ซิตี ประสบความผิดหวังในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายไม่สำเร็จถูกลดชั้นลงไปเล่นในศึกยูโรปา ลีกแทน

อย่างไรก็ตาม เชโก ไม่มีปัญหากับการคว้าโทรฟีแชมป์ใบเล็กของยุโรป โดยกล่าวว่า "เราต้องการคว้าแชมป์หลายๆรายการ ตอนนี้เราตกลงมาเล่นในยูโรปา ลีก แต่เราก็ต้องการชนะมัน"

ดาวเตะวัย 25 ปีกล่าวถึงสิ่งที่ปรารถนาอีกอย่างคือการถล่มเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมืองในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในช่วงต้นเดือนมกราคม เหมือนเช่นที่เคยไล่ถลุง 6-1 ในเกมลีก เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

"เกมนั้นเป็นเกมที่ผมชอบที่สุด เนื่องจากบรรยากาศอันสุดยอดและเป็นชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ที่เรามีต่อทีมคู่อริร่วมเมือง ผมอยู่ที่นี่มาเป็นเวลา 1 ปีแล้วและบอกได้เลยว่าผมรู้สึกเหมือนบ้าน" เชโก กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น