xs
xsm
sm
md
lg

"เซสนีย์" กล้าคิดปืนพลิกสลุตมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซสนีย์ โดนมิลานกด 4 ตุงในนัดแรก
วอจ์เซียช เซสนีย์ นายทวารดาวรุ่งทีมชาติโปแลนด์ ปฏิเสธที่จะยอมหยุดเส้นทางในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยหวัง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เค้นฟอร์มสลุตคืนใส่ เอซี มิลาน ในนัดที่สอง แม้ปราชัยยับเยินในเกมแรก 0-4 ก็ตาม

อาร์เซนอล สโมสรดังแห่งลอนดอน ส่อเป็นทีมที่ 3 ของอังกฤษที่หลุดจากเส้นทางฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ควงแขนไม่ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ บุกเสียท่า "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่อิตาลี 0-4 ในนัดแรก รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม วอจ์เซียช เซสนีย์ ไม่ขอยอมแพ้ให้ มิลาน ง่ายๆ โดยหวังแข้ง "ปืนใหญ่" จะขุนฟอร์มกลับมาได้ในนัดที่สอง ซึ่งมีคิวดวลเกือกกันคืนวันพุธที่ 7 มีนาคมนี้ "ไม่มีอะไรที่จะเป็นไปไม่ได้สำหรับการคัมแบ็ก แต่มันก็ถือว่ายากอยู่ไม่น้อย"

"มิลาน แสดงให้เห็นว่าพวกเขาทำได้ดีกว่าเราในคืนก่อนหน้านั้น อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล เคยแสดงให้เห็นมาแล้วในเกมกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส (ถล่ม 7-1) ศึกพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ก่อน ถ้าเราสามารถทำประตูออกนำได้เร็ว อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ เนื่องจากเรามีศักยภาพในแนวรุก สามารถทำสกอร์ได้มากมาย ทว่าในโลกแห่งความจริงต้องยอมรับว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย" นายด่านวัย 21 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น