xs
xsm
sm
md
lg

"กุหลาบไฟ" โต้ข่าวสโมสรถังแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ปฏิเสธข่าวถังแตก
แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมรองบ๊วยแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าสโมสรกำลังประสบปัญหาทางการเงิน โดยยืนยันว่าไม่มีการค้างค่าจ้างของทั้งนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช



เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “กุหลาบไฟ” ตกเป็นข่าวว่า เวนกีส์ (Venky's) กลุ่มทุนจากอินเดียซึ่งเป็นเจ้าของสโมสรถูกธนาคารเร่งรัดให้ชำระหนี้สินจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม สตีฟ คีน กุนซือแบล็คเบิร์นยืนยันหลังจบเกมที่บุกไปพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ว่าตนไม่รู้เรื่องดังกล่าวแม้แต่น้อย

ล่าสุด คาเรน ซิลค์ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินของกุหลาบไฟออกมาแถลงผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “สโมสรไม่ได้ตกอยู่ในภาวะวิกฤติทางการเงินแต่อย่างใด และไม่มีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าจ้างให้กับผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชด้วย”

“รายรับและรายจ่ายของสโมสรฟุตบอลอาชีพแต่ละแห่งย่อมมีขึ้นมีลงในช่วงระหว่างฤดูกาลโดยขึ้นอยู่กับผลงานเป็นสำคัญซึ่ง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เองก็อยู่ภายใต้กฎเกณฑ์นี้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กับธนาคารบาร์เคลย์ส ต่างก็มีความสัมพันธ์อันดีมาเป็นเวลานานหลายปี และตอนนี้ก็ยังมีการพูดคุยกันว่าธนาคารจะให้การสนับสนุนสโมสรต่อไปอีกนานหลายปี”
กำลังโหลดความคิดเห็น