xs
xsm
sm
md
lg

แฟนกุหลาบนับพันจ่อรวมตัวไล่ "คีน" พ้นกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ คีน ถูกแฟนกุหลาบไฟกดดันอย่างหนัก
สาวก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทนเห็นความตกต่ำของทีมรักไม่ไหว เตรียมรวมตัวกันนับพันคน เพื่อเดินขบวนประท้วงให้สโมสรปลด สตีฟ คีน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมที่ทำผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง

คีน เข้ามารับช่วงต่อจาก แซม อัลลาร์ไดซ์ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมปีที่แล้ว แต่เพิ่งพา “กุหลาบไฟ” เก็บได้เพียง 23 แต้มในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการคุมทีม 33 นัดนับจนถึงฤดูกาลนี้ ซึ่งปัจจุบันมีแค่ 1 แต้มจาก 4 นัด รั้งบ๊วยของตาราง

สถานการณ์อันเลวร้ายดังกล่าวทำให้แฟนบอล แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มีการนัดรวมตัวกันผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อเดินขบวนหน้าสนามอีวูด พาร์ค ก่อนเกมที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ในวันเสาร์ที่ 17 กันยายนนี้ โดยมีจุดประสงค์หลักในการสร้างแรงกดดันไปยัง เวนกีส์ กรุป กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรให้ไล่ คีน ลงจากเก้าอี้กุนซือ

ด้าน เกล็น มัลแลน ผู้ประสานงานระหว่างแฟนบอลกุหลาบไฟเผยผ่านทางหนังสือพิมพ์ เดลี มิร์เรอร์ ว่า “แฟนบอลประมาณ 1,000 คนจะรวมตัวกันเพื่อกดดันให้มีการไล่ สตีฟ คีน ในรูปแบบของการชุมนุมอย่างสงบซึ่งจะมีป้ายผ้าต่างๆ เพื่อสื่อข้อความไปยังเจ้าของทีมว่าถึงเวลาที่จะต้องรับฟังความเห็นจากแฟนบอล โดยเราต้องการคนที่มีประสบการณ์และเข้าถึงแฟนบอลได้มาทำหน้าที่แทน”

ทั้งนี้คาดว่าสาวกแบล็คเบิร์นต้องการให้ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกุนซือของทีมเมื่อปี 2004-2008 กลับมารั้งบังเหียนอีกครั้ง โดยเวลานี้ “สปาร์กี” กำลังว่างงานหลังลาออกจากการคุมทีม ฟูแลม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น