xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ควงวิลลา ลิ่วชิงเอเชีย โทรฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอสซี เบนายูน (ขวา)โชว์ลีลาให้แฟนบอลที่ฮ่องกงได้ชม
เชลซี และ แอสตัน วิลลา สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กอดคอกันเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลเอเชีย โทรฟี 2011 ที่ประเทศฮ่องกงเรียบร้อยแล้ว หลังทั้งคู่จัดการเอาชนะทีมคู่แข่งได้ในรอบรองฯ เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 27 กรกฏาคม 2554



ศึกฟุตบอลบาร์เคลย์ เอเชีย โทรฟี 2011 ที่ประเทศฮ่องกง เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 27 กรกฏาคม 2554 เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ โดยรายการนี้มีตัวแทนทีมดังจากพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เดินทางมาแข่งขันทั้งหมด 3 ทีม ประกอบด้วย เชลซี,แอสตัน วิลลา และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ส่วนอีก 1 ทีม คือ คิทชี แชมป์ฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 ของฮ่องกง โดยทุกแมทซ์จะเล่นกันที่ ฮ่องกง สเตเดียม

โดยเกมการแข่งขันคู่แรก "สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลลา กับ "กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ โคจรมาพบกันเอง ซึ่งผลปรากฏว่า วิลลา เบียดเอาชนะแบล็คเบิร์นฯ ไปได้ 1-0 จากประตูของ ดาร์เรน เบนท์ ในนาทีที่ 49 ส่งผลให้เข้ารอบชิงชนะเลิศไปเป็นทีมแรก

ส่วนเกมอีกคู่ ถือเป็นไฮไลท์หลัก คิทชี ลงเตะในฐานะทีมเจ้าบ้าน พบกับ "สิงห์บลู"เชลซี ซึ่งผลการแข่งขันเป็นไปตามคาด โดยทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ถล่มทีมแชมป์ดิวิชั่น 1 ไป 4-0 ไม่ซ้ำหน้า โดยประตูแรกได้จากจุดโทษของแฟรงค์ แลมพาร์ด นาทีที่ 36 ต่อมา นาทีที่ 49 อูเบย์ ลูซาร์โด กองหลังทีมเจ้าบ้าน ทำเข้าประตูตัวเอง จากนั้นดิดิเยร์ ดร็อกบา และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ จะกดอีกคนละลูก ในนาทีที่ 60,77 ส่งต้นสังกัดเข้ารอบชิงไปเจอกับ แอสตัน วิลลา เป็นที่เรียบร้อย ส่วนเฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าราคา 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ยังไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูเช่นเคย

ทั้งนี้ เกมรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างเชลซี กับ แอสตัน วิลลา และเกมชิงอันดับสาม ระหว่าง คิทชี กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จะทำการโม่แข้งกันในวันเสาร์ที่ 30 กรกฏาคมนี้ ที่สนามฮ่องกง สเตเดียม ประเทศฮ่องกง
ตอร์เรส(ซ้าย) ยังยิงประตูช่วงปรี-ซีซันไม่ได้
แฟนๆแห่เข้ามาชมกันเนืองแน่น
ดาร์เรน เบนท์(ซ้าย) หอกหน้าของวิลลา เบียดแย่งบอลกับมาร์ติน โอลเซน แข้งของกุหลาบไฟ
แข้งสิงห์ซ้อมกลางฝนก่อนบู๊สตาร์ไทยลีก
แข้งสิงห์ซ้อมกลางฝนก่อนบู๊สตาร์ไทยลีก
อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือ สิงห์บลูส์ เชลซี รองแชมป์พรีเมียร์ลีก นำลูกทีมลงซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันเสาร์ที่ 23 ก.ค. ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักและสายตาของแฟนบอลชาวไทยหลายพันคน โดยที่บรรดาแข้งสตาร์ลงซ้อมอย่างครบครันทั้ง จอห์น เทอร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เป็นต้น เพื่อเตรียมตัวก่อนลงเตะกับทีมไทยพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้ เวลา 18.00 น. โดยทีมข่าว MGR Sport ซึ่งเกาะของ สิงห์บลูส์ ขอเก็บภาพบรรยากาศการซ้อมมาฝากแฟนๆทางเวบไซต์ชมกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น