xs
xsm
sm
md
lg

"เพอร์ซี-มันโช" ซิวยอดเยี่ยมเดือนต.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี เบิ้ลสองรางวัลในเดือนตุลาคม
โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าของอาร์เซนอล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ"ปืนโต" ด้าน โรเบอร์โต มันชินี กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี ซิวรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมไปครอง

กองหน้าวัย 28 ปี ถลุงตาข่ายคู่แข่งเป็นว่าเล่นในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา กับผลงานซัลโว 7 ประตู จาก 3 เกมในลีก โดยแมทซ์ที่เข้าตากรรมการที่สุดอยู่ในเกมที่เจ้าตัวพาอาร์เซนอล บุไปถล่ม "สิงห์บลู" เชลซี 5-3 ซึ่งในเกมนั้นทำแฮททริกได้ด้วย ทำให้ "ปืนโต" ไต่อันดับขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตารางในปัจจุบัน

ขณะเดียวกัน ดาวยิงจากแดนกังหันลม ผู้ครองตำแหน่งดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ ก็ได้รางวัลรองเท้าทองคำไปเชยชมอีกหนึ่งรายการ หลังกลายเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงประตูครบ 10 ลูก ได้เร็วที่สุดในฤดูกาลนี้

ส่วน โรเบอร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี ก็ได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมเช่นเดียวกัน หลังพา "เรือใบสีฟ้า" เก็บชัยชนะ 4 เกมรวด โดยเอาชนะแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 4-0 , ชนะแอสตัน วิลลา 4-1, บุกถล่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-1 และเพิ่งเปิดบ้านเข่นวูลฟ์แธมตัน 3-1 เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา
มันชินี คว้าผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม
กำลังโหลดความคิดเห็น