xs
xsm
sm
md
lg

"เพอร์ซี" ผิดหวังฟอร์มปืนแต่เชื่อยังมีเวลาแก้ตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี
โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซนอล ยอมรับรู้สึกผิดหวังกับผลงานการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ของ "เดอะกันเนอร์ส" แต่เชื่อว่าทีมยังพอมีเวลาพลิกสถานการณ์กลับมาให้ประสบความสำเร็จได้ โดยต้องเริ่มเก็บชัยชนะเกมลีกต่อไปกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในสุดสัปดาห์นี้

ทั้งที่อุตสาห์นำ 2-1 เมื่อจบครึ่งแรก แต่ อาร์เซนอล กลับพลาดท่าครึ่งหลังจนแพ้ต่อ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา กลายเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 3 จาก 5 นัดของฤดูกาลใหม่พร้อมกับทำให้ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ รั้งอันดับที่ 4 จากท้ายตาราง

ด้าน ฟาน เพอร์ซี ตระหนักดีว่า "ปืนโต" จำเป็นต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาโดยเร็วที่สุด ถ้าหากต้องการประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ "มันยังมีเวลา แต่ในบางครั้ง คุณจำเป็นต้องดึงตัวคุณเองขึ้นมาและพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถ ซึ่งเราทำไม่ได้ในตอนนี้และไม่คงเส้นคงวาพอ นั้นทำให้ผมผิดหวังและมันเกิดขึ้นบ่อยเหลือเกิน ทุกครั้งที่เราเริ่มจะทำได้ดี เราก็กลับทำผิดพลาดแบบเดิมอีก มันน่าประหลาดจริงๆ"

"มันสำคัญที่จะต้องกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้ง แม้แต่ก่อนเกมวันเสาร์ ผมก็พูดกับลูกทีมว่า 'วันนี้เป็นวันสำคัญ เราต้องเอาชนะให้ได้ 2 นัดติด' และเราทำไม่ได้ มันเป็นเป้าหมายของเราที่ต้องการชนะติดต่อกันไปเรื่อยๆ เราต้องการ 2 สัปดาห์ที่ดีในเกมพรีเมียร์ลีกเพื่อจะทำคะแนนเพิ่มอีกหลายคะแนน และหวังว่าเราจะเริ่มต้นได้ในเกมต่อไปกับ โบลตัน" ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น