xs
xsm
sm
md
lg

"ยัง" เชื่อประสาน "รูน" พาผี-สิงโตกระฉูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยัง (ซ้าย) และ รูนีย์
แอชลีย์ ยัง อาวุธใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อการได้ประสานงาน เวย์น รูนีย์ เดินเกมรุกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะส่งผลดีต่อเนื่องถึงทีมชาติอังกฤษ

ยัง ปีกที่ย้ายจาก แอสตัน วิลลา เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาประสานงานกับ รูนีย์ ดาวยิง แมนฯยู จนพาทีมคว้าชัย 3 นัดรวดในศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลใหม่ รวมถึงทีมชาติอังกฤษทั้งคู่ยังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยกันยิงรวมไป 4 ประตูจาก 6 ประตูที่ทีมทำได้ใน 3 นัดหลังสุด

ยัง เชื่อว่าเป็นผลมาจากการได้ซ้อมและเล่นร่วมกันในทีม แมนฯยู "คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ระดับสโมสรกับแนวทางการเล่นที่ได้ออกสตาร์ทร่วมกับ รูนีย์ และเรากำลังทำได้ดี ดังนั้นผมรู้สึกปลื้มอย่างมากที่ทุกสิ่งเริ่มไปได้สวย แต่เพิ่งแค่ 3 เกมเท่านั้นฤดูกาลนี้ยังอีกยาวนาน"

"ทว่าเราออกตัวได้ยอดเยี่ยมก็หวังว่าจะรักษาระดับเช่นนี้ได้อย่างต่อเนื่องรวมถึงเพื่อคว้าชัยชนะให้ แมนฯยู หากยังทำได้ดีแบบนี้ผมก็แน่ใจว่าเราจะทำผลงานอันสุดยอดให้กับ อังกฤษ ด้วย" แข้งวัย 26 ปีทิ้งท้าย

ยัง และ รูนีย์ เตรียมกลับมาช่วย แมนฯยู ทำศึก พรีเมียร์ชิป ไปเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ ที่ผ่านมาทั้งคู่ซัดไปคนละ 2 และ 5 ประตูตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น