xs
xsm
sm
md
lg

"โอนีล-ฮิวจ์ส" เต็งคุมทัพแมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน โอนีล และ มาร์ค ฮิวจ์ส ติดโผต้นๆ ในการเข้ารับตำแหน่งกุนซือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ หลังจากทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจสั่งปลด สตีฟ บรูซ ออกจากตำแหน่งเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

หลังทำผลงานชนะแค่ 2 จาก 13 นัดในพรีเมียร์ลีก พร้อมรั้งอันดับ 16 ของตาราง ทำให้ สตีฟ บรูซ โดนบอร์ดบริหาร ซันเดอร์แลนด์ สั่งเลื่อยขาเก้าอี้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแต่งตั้งให้ อีริค แบล็ค ผู้ช่วยของบรูซ ทำหน้าที่แทนไปพลางๆ สำหรับการพา "แมวดำ" บุกถิ่น วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้

ซึ่งสื่อเมืองผู้ดีพยายามมองหารายชื่อกุนซือใหม่ให้ ซันเดอร์แลนด์ ปรากฏว่า มาร์ติน โอนีล อดีตกุนซือ แอสตัน วิลลา กลายเป็นเต็งจ๋าเข้ามารับเผือกร้อนต่อจาก "บรูซซี" ในถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ สำหรับ โอนีล แจ้งเกิดในฐานะกุนซือจากการพาทีม เลสเตอร์ ซิตี ไปเล่นฟุตบอลยุโรป ก่อนโยกไปคว้าแชมป์ที่สกอตแลนด์กับ กลาสโกว์ เซลติก ทว่าไม่ประสบความสำเร็จนักในการกลับมาทำงานที่อังกฤษกับ "สิงห์ผงาด" วิลลา จนโดนปลดจากตำแหน่งเมื่อปี 2010

นอกจาก โอนีล กุนซืออีกรายที่อยู่ในโผคุม "แมวดำ" ได้แก่ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยฝากผลงานคุมทัพ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, แมนเชสเตอร์ ซิตี, ฟูแลม แม้ไม่ประสบความสำเร็จเท่าใดนักก็ตาม
โอนีล เต็งจ๋าคุมแมวดำ
ฮิวจ์ส หนึ่งในทางเลือก ?
กำลังโหลดความคิดเห็น