xs
xsm
sm
md
lg

"คีโน" แซงทางโค้งลุ้นคุมทัพเลสเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีโน พลิกโผคุมเลสเตอร์ ?
รอย คีน อดีตกัปตันทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นแซงทางโค้งเข้าคุมบังเหียน "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี ทีมดังในเดอะแชมเปียนชิป อังกฤษ ช่วงปีใหม่นี้

หลังจากที่ เสี่ยวิชัย รักศรีอักษร หัวเรือใหญ่ "คิงเพาเวอร์" เจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี สั่งปลด สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือคนดังชาวสวีดิชออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีกระแส "สุนัขจิ้งจอก" มีแผนทาบ มาร์ติน โอนีล กลับสู่ถิ่นคิงเพาเวอร์ สเตเดียม ขณะที่ ลี คลาร์ก ซึ่งกำลังทำผลงานเด่นกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ในดิวิชัน 1 ก็อยู่ในโผเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด "เดลีย์ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดีประโคมข่าว รอย คีน อดีตกัปตันทีมชาติไอร์แลนด์ กลับมีชื่อลุ้นคุมบังเหียนเลสเตอร์ โดยแหล่งข่าวรายงานว่า "คีโน" วัย 40 ปี กำลังได้รับการพิจารณาจากบอร์ดบริหารชาวไทยที่หวังนำทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกให้ได้ภายในฤดูกาลหน้า

โดย คีน มีประสบการณ์คุมทัพ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในลีกสูงสุดระหว่างปี 2006-2008 ก่อนมารับงานกับ "ม้าขาว" อิปสวิช ทาวน์ เมื่อปี 2009 ทว่าโดนทีมจากเดอะแชมเปียนชิปเตะตกเก้าอี้ไปในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในส่วนของ เลสเตอร์ ปัจจุบันให้สตาฟฟ์โค้ชนำโดย จอห์น รัดกิน คุมทัพ ล่าสุดเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา "สุนัขจิ้งจอก" บุกขย้ำ เบิร์นลีย์ 3-1 ขึ้นมารั้งที่ 8 ของตาราง 15 นัด เก็บมาได้ 22 คะแนน ตามหลัง ฮัลล์ ซิตี (อันดับ 6) โควตาสุดท้ายลุ้นเลื่อนชั้นเพียงแค่ 2 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น