xs
xsm
sm
md
lg

เลสเตอร์สุดทนปลด "สเวน" พ้นกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีริคส์สัน ว่างงานอีกครั้ง
เลสเตอร์ ซิตี ตัดสินใจปลด สเวน โกรัน อีริคส์สัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจาก "สุนัขจิ้งจอก" ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่อย่างย่ำแย่ในศึกเดอะ แชมเปียนชิป ทั้งที่ใช้เงินเสริมทัพจำนวนมากตอนซัมเมอร์

เลสเตอร์ ภายใต้การนำของ นายวิชัย รักศรีอักษร หัวเรือใหญ่ "คิงเพาเวอร์" ของไทย เก็บชัยชนะเพียง 5 จาก 13 นัดของเกมลีกในฤดูกาลนี้ โดยนัดล่าสุดเพิ่งแพ้ต่อ มิลล์วอลล์ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และปัจจุบันรั้งอันดับ 13 ของตารางเดอะ แชมเปียนชิป

ล่าสุด "สกายสปอร์ตส์" ระบุว่า เจ้าของสโมสรชาวไทยไม่มีความสุขกับผลตอบแทนที่กลับคืนมา หลังจากทุ่มเงินร่วม 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เสริมทัพนักเตะเมื่อซัมเมอร์ โดยหวังให้ เลสเตอร์ เลื่อนชั้นสู่เวทีพรีเมียร์ลีก แต่ผลงานกลับตรงกันข้าม

หลังจากทั้งสองฝ่ายมีการพุดคุยกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (24 ต.ค.) เลสเตอร์ ก็ตัดสินใจแยกทางกับ อีริคส์สัน ผู้ซึ่งเข้ามาทำงานกับทีมเมื่อเดือนตุลาคมปี 2010

ทั้งนี้ มาร์ติน โอนีลล์ อดีตกุนซือ "สุนัขจิ้งจอก" เป็นเต็งหนึ่งที่จะถูกดึงตัวกลับเข้ามาทำงานในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดียมอีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จในช่วงแรกที่ทำงานกับทีมเมื่อปี 2000
กำลังโหลดความคิดเห็น