xs
xsm
sm
md
lg

"สเวน" สั่งจิ้งจอกล่า "คีน" เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน เตรียมกระแซะ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี ให้ทุ่มเงิน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ในการดึง ร็อบบี คีน หัวหอกกัปตันทีมชาติไอร์แลนด์ มาล่าตาข่ายในเดอะแชมเปียนชิป อังกฤษ
จิ้งจอกออกล่า คีน
ผลาญเงิน นายวิชัย รักศรีอักษร ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ไปหลายล้านปอนด์ช่วงซัมเมอร์นี้ กับการดึง 11 ผู้เล่นหน้าใหม่มาสู่ถิ่นคิงเพาเวอร์ สเตเดียม ทว่าดูเหมือน สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช ยังไม่พอใจขุมกำลังที่มีอยู่เสียทีเดียว

ล่าสุด "เดอะซัน" สื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าว อีริคส์สัน จ้องคว้า ร็อบบี คีน มาผลิตสกอร์ให้ เลสเตอร์ หลังจากวืดตัว เชน ลอง ศูนย์หน้าชาวไอริชที่เลือกผละ เรดดิง ไปอยู่กับ "เดอะแบ็กกีส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ขณะที่การยื่นซื้อ นิคกี เมย์นาร์ด ก็โดน บริสตอล ซิตี บอกปัดถึงสามครั้งสามครา

โดย อีริคส์สัน เผยว่า "ผมพูดเสมอว่าถ้าเราสามารถคว้ากองหน้าที่ยิงประตูเป็นสถิติเข้ามาได้ เราก็จะพยายาม ถ้านักเตะคนนั้นพิสูจน์ว่าเป็นดาวยิงที่สามารถซัดได้ถึง 20 ประตู เราก็จะทำงานอยากหนักเพื่อให้ได้เขามา"

สำหรับ คีน กลายเป็นส่วนเกินในทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อเป็นตัวเลือกของ แฮร์รี เรดแนปป์ รองจาก ปีเตอร์ เคราช์, เจอร์เมน เดโฟ หรือแม้แต่ โรมัน พาฟลูเชนโก ฤดูกาลก่อนจึงถูกส่งตัวไปให้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน แต่ไม่สามารถช่วยให้เพื่อนร่วมลอนดอนอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกได้ต่อไป อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวเผย "สุนัขจิ้งจอก" มีแผนฉกจอมเก๋าวัย 31 ปี มาร่วมทัพให้จงได้ภายใน 48 ชั่วโมงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น