xs
xsm
sm
md
lg

หงส์-หม้อเปิดศึกแย่งหอกดาวรุ่งเลสเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์-หม้อ ชิงตัว ชูล์ป (หมายเลข 27)
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี ในการแย่งชิงตัว เจฟฟรีย์ ชูล์ป หอกดาวรุ่ง เลสเตอร์ ซิตี ทีมชั้นนำในเดอะแชมเปียนชิป อังกฤษ

เจฟฟรีย์ ชูล์ป กลายเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี เมื่อเป็นผู้เล่นคนแรกของ เลสเตอร์ ซิตี ที่ซัดแฮตทริกได้ตั้งแต่ปี 1945 เกมไล่อัด ร็อตเตอร์แฮม ยูไนเต็ด ในรอบแรก คาร์ลิง คัพ เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากเมื่อช่วงพรีซีซันศูนย์หน้าผิวสีวัย 18 ปี ซัลโว 3 ประตูในเกมเดียวมาแล้วระหว่างออกทัวร์ที่สวีเดน

ล่าสุด ชูล์ป เป็นกระแสอีกครั้ง เมื่อ “เดลีย์ สตาร์” สื่อดังของอังกฤษตีข่าว ดาวเตะเชื้อสายเยอรมัน-กานา ได้รับความสนใจจาก 2 ทีมดังในพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล หรือว่า สโต๊ก ซิตี ที่หมายปองดึงแข้งอายุน้อยที่มีพรสวรรค์เข้าสู่อะคาเดมีของตน

อย่างไรก็ดี โอกาสที่ทั้ง “หงส์แดง” และ “ช่างปั้นหม้อ” จะได้ลายเซ็น ชูล์ป คงไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจาก สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ผลักดันสตาร์ทีมชาติเยอรมนี ชุดยู 19 ปี ลงสนามบ่อยครั้งในการช่วย “สุนัขจิ้งจอก” สู้ศึกบอลถ้วย และการแข่งขันเดอะแชมเปียนชิป ล่าสุดเกมกับ เรดดิง กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น