xs
xsm
sm
md
lg

"เรดแน็ปป์" โวไก่ลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแน็ปป์
แฮร์รี เรดแน็ปป์ คำราม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แบบเต็มตัว หลังเฉือน เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคมที่ผ่านมาจนตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี 6 แต้มแถมยังมีเกมในมืออีกนัด

สเปอร์ส ได้ประตูชัยจาก เจอร์เมน เดโฟ นาที 63 เอาชนะ เวสต์ บรอมวิช จนทำให้มี 42 แต้มจาก 19 นัดรั้งอันดับ 3 ตามจ่าฝูง แมนฯซิตี 6 แต้มแต่เหลือเกมตกค้างในมือกับ เอฟเวอร์ตัน อีก 1 นัด หลังเกม แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ยอมรับไม่ง่าย แต่ก็มั่นใจว่าตอนนี้ทีมมีลุ้นแชมป์ลีกแล้ว

"ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการลุ้นแชมป์ แต่รูปทรงเอนเอียงไปทางนั้น ทีมมีความเชื่อและจะเดินหน้าต่อไป คุณไม่มีทางรู้หรอกและแน่นอนว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ ถือเป็นช่วงครึ่งฤดูกาลแรกที่ยอดเยี่ยมเราแพ้แค่ 3 เกมเท่านั้นมองดูแต้มแล้วน่าพอใจมาก ตอนนี้ทุกคนกำลังใจจดจ่อถึงครึ่งฤดูกาลหลัง" เรดแน็ปป์ เผย

แต่ เรดแน็ปป์ ยอมรับว่าการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป ปีนี้ยังสามารถพลิกผันได้ตลอดเวลา "แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยังชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน ซันเดอร์แลนด์ ชนะ แมนฯซิตี และ ฟูแลม ชนะ อาร์เซนอล ถือเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับทุกทีมที่ลุ้นแชมป์ เกมที่ยากของ สเปอร์ส ยังรออยู่อีกเยอะ โดยเฉพาะอีกเกมในมือก็คือ เอฟเวอร์ตัน"

สำหรับโปรแกรมจากนี้ของ สเปอร์ส จะเล่นในรัง 3 นัดติดพบ เชลเทนแฮม ทาวน์ เอฟเอ คัพ รอบ 3 ตามด้วยเกมลีก 2 นัดกับ เอฟเวอร์ตัน และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จากนั้นเกมลีกนัดสำคัญไปเยือน แมนฯซิตี วันที่ 22 มกราคม 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น