xs
xsm
sm
md
lg

แฉ! "รูน" ทะเลาะป๋าเหตุถูกดร็อปเกมแพ้กุหลาบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ นั่งดูเพื่อนร่วมทีมที่บ็อกซ์บนอัฒจันทร์ในเกมแพ้ แบล็คเบิร์น
"เดลีเมล" สื่อเมืองผู้ดีเผยสาเหตุที่ เวย์น รูนีย์ กองหน้าร่างอวบ ถูกดร็อปจากเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดล่าสุด ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกล็อกแพ้ต่อ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากทะเลาะกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายชาวสกอต

รายงานข่าวระบุว่า รูนีย์ รวมถึงเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดาร์รอน กิบสัน และ จอนนี อีแวนส์ ออกไปเที่ยวกลางคืนในวันบ็อกซิ่ง เดย์ วันอังคาร์ที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่มเอาชนะ วีแกน แอธเลติก 5-0 ซึ่งนั้นสร้างความไม่พอใจให้ เฟอร์กูสัน

เซอร์ อเล็กซ์ ซึ่งอายุครบ 70 ปีเมื่อวันส่งท้ายปี 2011 สั่งให้ รูนีย์ และ กิบสัน มาฝึกซ้อมเป็นพิเศษในวันพุธที่ 27 ธ.ค. ซึ่งควรเป็นวันหยุดของพวกเขา ส่วน อีแวนส์ ซ้อมไม่ได้เนื่องจากยังเจ็บ นอกจากนี้สองคนแรกยังถูกบอกจากกุนซือชาวสกอตว่าจะไม่ได้เล่นในเกมกับ แบล็คเบิร์น

รูนีย์ และ กิบสัน ลงฝึกซ้อมในช่วงเช้าของวันเสาร์ ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินทางไปยังสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเชียร์เพื่อนร่วมทีม "ผีแดง" ซึ่งไม่สามารถเอาชนะ แบล็คเบิร์น ได้จนพลาดโอกาสทำคะแนนแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี นำเป็นจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆตอนสิ้นปี

ทั้งนี้รายงานข่าวที่เกิดขึ้นทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง รูนีย์ และ เฟอร์กูสัน ว่าอาจเกิดรอยร้าวอีกครั้ง เพราะทั้งคู่เคยมีปัญหาขัดแย้งกันเมื่อฤดูกาลก่อนที่กองหน้าวัย 26 ปีขู่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ภายหลังเคลียร์กันได้จนมีการต่อสัญญาฉบับใหม่
รูนีย์ ขัดแย้งกับ เฟอร์กี้ อีกครั้ง?
กำลังโหลดความคิดเห็น