xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" ยังมีไฟขอคุมผีอีก 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน อายุครบ 70 ปี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยในวันครบรอบวันเกิดอายุ 70 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมว่า ตนจะอยู่กุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอีกอย่างน้อย 3 ปี

"ตราบใดที่สุขภาพของผมยังแข็งแรง ผมสนุกกับมันและได้รับความพอใจจากการทำทีมให้ดีที่สุด" กุนซือชาวสกอตกล่าวผ่านทางเวบไซต์ของแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย

หลังประสบความสำเร็จอย่างมากมาย เฟอร์กูสัน กล่าวอีกว่าแรงจูงใจของตน ณ เวลานี้คือการสร้างทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาใหม่เพื่อครองจ้าวลูกหนังเมืองผู้ดีต่อไป

"เรามีผู้เล่นใหม่ๆหลายคนเข้ามา อย่าง ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิง, แอชลีย์ ยัง, แดนนี เวลเบ็ก ซึ่งพวกเขายังไม่เคยคว้าแชมป์ลีกมาก่อน เราต้องการครองบัลลังก์ลีกต่อไป และไม่มีข้อสงสัยว่าการเป็นแชมป์ฟุตบอลยุโรปก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับสโมสรแห่งนี้ เราน่าจะได้เข้ารอบชิงชนะเลิศอีก 3 ครั้ง แต่คุณไม่ควรละโมบ การคว้าแชมป์ 2 สมัยในยุคของผมก็เป็นความสำเร็จแล้ว มันเป็นสิ่งที่พิเศษและสุดยอด ผมคิดว่าผมต้องการทำแบบนั้นอีกครั้ง" บรมกุนซือกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีคะแนนนำเป็นจ่าฝูงของตารางร่วมกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมือง ก่อนหน้าเกมเตะกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในคืนวันคล้ายวันเกิดของ เฟอร์กูสัน
กำลังโหลดความคิดเห็น