xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กี้ชม "สโคลส์" เยี่ยมเหมือนเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน ชื่นชม สโคลส์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง พอล สโคลส์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง หลังจากดาวเตะวัย 37 ปีซัดประตูเบิกร่องให้ "ผีแดง" ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เปิดรังถล่มเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา

สโคลส์ ซึ่งลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกของการเทิร์นกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ซัดประตูนำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรกไม่กี่นาทีทำให้แชมป์เก่าปลดล็อก หลังจากนั้น แดนนี เวลเบ็ก และ ไมเคิล คาร์ริก ก็ซัลโวอีกคนละลูกในช่วงครึ่งหลังจนอดีตแชมป์ลีก 19 สมัยถล่มเอาชนะไปแบบสบาย 3-0

หลังจบเกม เฟอร์กูสัน ก็เอ่ยปากชื่นชม สโคลส์ ว่า "วันนี้เขาแสดงให้เห็นการเล่นเหมือนที่เขาทำให้แก่ทีมมาตลอด 10 ปี เมื่อตอนที่เขายังอายุน้อย เขาก็ยิงประตูแบบนี้บ่อยๆและมันเป็นประตูที่สำคัญมาก บางคนมองในแง่ลบถึงการรีเทิร์นกลับมาของเขา ซึ่งผมไม่เข้าใจอาจเป็นเพราะมันเกี่ยวข้องกับแมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขายังเป็นผู้เล่นที่สุดยอดเหมือนเดิม"

การชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคะแนนเท่ากับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงซึ่งจะลงเตะกับ วีแกน แอธเลติก ในคืนวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.นี้ ส่วนคู่แข่งอีกทีมอย่าง "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เสียท่าก็ทำได้เพียงเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

เฟอร์กูสัน กล่าวต่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมุ่งมั่นทำผลงานต่อไปเพื่อลุ้นคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 "นั้นเป็นสิ่งที่เราสามารถพูดได้ เราจะเดินหน้าต่อไปและคุณไม่มีทางรู้หรอกว่ามันจะนำเราไปถึงตรงไหน"
กำลังโหลดความคิดเห็น