xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" รับทะเลาะป๋ากระทบฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเหตุที่ฟอร์มตกเป็นผลกระทบมาจากปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงคริสต์มาสปี 2011 จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

รูนีย์ ถูกดร็อปจากทีมและปรับเงิน หลัง เซอร์ อเล็กซ์ สังเกตเห็นว่าผลงานในสนามซ้อมต่ำกว่ามาตรฐานหลังออกไปย่ำราตรี จึงหายหน้าไปจากเกมลีก แมนฯยู แพ้คารังต่อ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-3 ช่วงบ็อกซิงเดย์ ก่อนจะคืนสนามเกมถัดมาทว่าก็ช่วยไม่ได้ถูก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถล่ม 3-0

รูนีย์ ที่เพิ่งโหม่งช่วย แมนฯยู บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-2 เกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมากล่าวว่า "ผมค่อนข้างเครียดเล็กน้อยและสิ่งนั้นแสดงให้เห็นเมื่อกลับมาลงสนาม เหตุผลผมไม่สามารถบอกสื่อได้ ทว่าก็ยอมรับว่าจริง"

"คุณไม่สามารถใช้ชีวิตราบรื่นตลอดต้องกระทบกระทั่งกับคนรอบข้างบ้าง โดยเฉพาะฟุตบอลที่เต็มไปด้วยการแข่งขันและขัดแย้ง ไม่ว่าจะในห้องแต่งตัว นักเตะด้วยกัน โค้ช ไม่ว่าใครก็ตาม จะต้องเผชิญหน้าต่อเนื่องและมีช่วงยากลำบาก" หอกทีมชาติอังกฤษกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป แมนฯยู จะเตะ พรีเมียร์ชิป 2 นัดเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ตามด้วยไปเยือน อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.ก่อนที่จะไปเยือน ลิเวอร์พูล เอฟเอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์ที่ 28 ม.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น