xs
xsm
sm
md
lg

โบลตันบด 2-1 ส่งกุหลาบจมบ๊วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค เดวีส์ สับไกยิงให้ โบลตัน ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 5 ก่อนเฉือนชนะ 2-1
โบลตัน วันเดอเรอร์ส ได้ 2 ประตูในช่วงครึ่งแรกก่อนบุกไปเฉือนชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมร่วมชะตากรรมหนีตกชั้นถึงถิ่น 2-1 ส่งผลให้ขึ้นมาอยู่อันดับ 19 พร้อมทั้งเขี่ย “กุหลาบไฟ” ลงไปรั้งบ๊วยของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมอันดับ 19 เปิดรังอีวูด พาร์ค ทำศึกหนีตายกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมบ๊วยของตาราง เริ่มเกมไปได้เพียงแค่ 5 นาที “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” ก็ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว หลังจากแนวรับ “กุหลาบไฟ” เคลียร์ไม่ขาด ทำให้ ดาวิด เอ็นก๊อก ตามไปเก็บบอลแล้วจ่ายคืนมาให้ มาร์ค เดวีส์ แต่งหาช่องซัดด้วยซ้ายส่งลูกผ่านมือ พอล โรบินสัน และตัวคุมเส้นเข้าไป

เท่านั้นไม่พอ โบลตัน มาหนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 30 จากการโต้กลับเร็วซึ่ง ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ พาบอลขึ้นมาก่อนไหลออกทางซ้ายให้ มาร์ติน เปตรอฟ ตบเรียดเข้าเขตโทษมาที่ รีโอ-โคเกอร์ จับหนึ่งทีแล้วหมุนตัวจิ้มหนีมือ โรบินสัน เสียบมุม กระทั่งจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

แบล็คเบิร์น มามีความหวังอีกครั้งในนาทีที่ 67 เมื่อ เดวิด ฮอยเลตต์ จ่ายทะลุช่องอย่างคมกริบให้ ยาคูบู อเย็กเบนี เบียดกองหลังโบลตันเข้าไปในเขตโทษแล้วยกบอลข้ามตัว ยุสซี ยาสเคไลเนน ที่ออกมาปิดมุมเข้าไปซุกก้นตาข่ายอย่างเหนือชั้น แต่ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นก็ไล่ตามไม่ทัน ทำให้ โบลตัน บุกมาเฉือนชนะ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนน หนีบ๊วยขึ้นมาอยู่อันดับ 19 แทน แบล็คเบิร์น ที่จมลงไปอยู่อันดับ 20 แทน มีเพียง 10 คะแนน

ส่วนผลอีกคู่หนึ่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน เล่นในสนามโมลินิวซ์ของตัวเองแต่ต้องไล่ตีเสมอ นอริช ซิตี ถึง 2 ครั้ง โดย "นกขมิ้น" ได้ประตูจาก แอนดรูว์ เซอร์แมน และ ซิเมียน แจ๊คสัน ในนาทีที่ 12 และ 76 ตามลำดับ ก่อนที่ "หมาป่า" จะทวงคืนได้ทั้งหมดจาก ซิลแวน อีแบงค์ส-เบล็ค นาทีที่ 37 และ โรนัลด์ ซูบาร์ นาทีที่ 82 ทำให้จบเกมเสมอกัน 2-2 วูล์ฟแฮมป์ตัน มี 15 คะแนน อยู่อันดับ 16 ส่วน นอริช มี 21 คะแนน รั้งอันดับ 9
แฟนบอล กุหลาบไฟ โชว์เสื้อต่อต้านกุนซือ สตีฟ คีน และเจ้าของสโมสร เวนกีส์ กรุป
วูล์ฟส เปิดบ้านเสมอ นอริช 2-2
กำลังโหลดความคิดเห็น