xs
xsm
sm
md
lg

ปืน-ไก่ยิ้มโบลตันยอมขาย "เคฮิลล์" ปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมเปิดศึกนอกสนามในการชิงตัว แกรี เคฮิลล์ เมื่อมีรายงาน โบลตัน วันเดอเรอร์ พร้อมแล้วที่จะโละกองหลังทีมชาติอังกฤษช่วงปีใหม่นี้เพื่อแลกกับเงินแทนที่จะเสี่ยงเสียไปแบบไม่ได้ค่าตัว

เคยแสดงอาการจงอางหวงไข่อยู่พักใหญ่ ทว่าล่าสุดดูเหมือน โอเวน คอยล์ กุนซือเก้าอี้ร้อน โบลตัน วันเดอเรอร์ส รับสภาพที่ต้องเสีย แกรี เคฮิลล์ จากถิ่นรีบอค สเตเดียม ภายในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หลังจากสตาร์วัย 25 ปี ไม่มีท่าทีต่อสัญญา ซึ่งฉบับเก่าจะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2011/12

โดยแหล่งข่าวของ "เมโทร" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า โบลตัน พิจารณาขาย เคฮิลล์ ให้แก่สโมสรต่างๆ ที่สนใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มี อาร์เซนอล กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สองทีมใหญ่ในมหานครลอนดอนชายตามองอยู่ ส่วนเรื่องค่าตัวเชื่อว่า "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ต้องการราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เพื่อผันให้แก่ คอยล์ นำไปเสริมแข้งใหม่ในการลุ้นหนีตกชั้น

สำหรับ โบลตัน การบุกพ่าย ฟูแลม 0-2 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขายังจมบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก ลงสนาม 16 นัด เพิ่งเก็บมาได้เพียง 9 คะแนน ส่วนนักเตะที่จะเข้ามาแทน เคฮิลล์ มีรายงานว่า คอยล์ พึงพอใจผลงานของ ทิม รีม ดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ นิวยอร์ก เรด บูลส์ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ที่เดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับทีมได้หนึ่งสัปดาห์แล้ว
เคฮิลล์ โดนโละช่วงปีใหม่นี้
โบลตันเล็ง รีม ค้ำแนวรับ
กำลังโหลดความคิดเห็น