xs
xsm
sm
md
lg

โบอาสยันสิงห์ไม่สน “เคฮิลล์-โมดริช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม เชลซี ยืนยันไม่สนใจดึงตัว แกรี เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของโบลตัน วันเดอเรอร์ส มายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ยอมรับว่าฝีเท้ายอดเยี่ยมก็ตาม

เคฮิลล์ กำลังจะหมดสัญญากับ โบลตัน ตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้และไม่มีทีท่าต่อสัญญาฉบับใหม่ทำให้ถูกคาดหมายว่า “เดอะทร็อตเตอร์” เตรียมแปะป้ายขายด้วยราคาย่อมเยาว์ในเดือนมกราคมดีกว่าเสียไปฟรีๆ โดยที่ผ่านมามีทีมอย่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ

ด้าน เชลซี มีปัญหาแนวรับและกำลังจะเสีย อเล็กซ์ ไปอีกคน หลังจากกองหลังชาวบราซิลขอขึ้นบัญชีย้ายทีมจึงคาดว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนต้องการเซนเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่ โดยเฉพาะ เคฮิลล์ ที่จับคู่ได้ดีกับ จอห์น เทอร์รี ยามเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม บียาส-โบอาส ยืนยันจะไม่แข่งกับ สเปอร์ส ในการซื้อตัวกองหลังวัย 27 ปีรายนี้ “เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เพราะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟคุณภาพสูง เขาทำผลงานได้ดีให้สโมสรและทีมชาติในปีที่ผ่านมา แต่เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่เราพิจารณา”

นอกจากนี้ กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวอีกว่า เชลซี ไม่สนใจซื้อ ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ สเปอร์ส แล้ว หลังจากพลาดได้ตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ “เรากำลังจะได้ ไมเคิล เอสเซียง กลับมาจากอาการเจ็บ และผมคิดว่าเราไม่ต้องการนักเตะคนนั้นแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น