xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กพรีเมียร์หูพึ่ง! โบลตันพร้อมขาย "เคฮิลล์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์ ส่อได้ย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่
โอเวน คอยล์ ผู้จัดการทีม โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยอมรับอาจต้องตัดสินใจขาย แกรี เคฮิลล์ กองหลังตัวแกร่งไป ถ้าหากได้รับข้อเสนอซื้อที่เหมาะสมในเดือนมกราคมนี้

เคฮิลล์ กำลังจะหมดสัญญากับ โบลตัน ตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้โดยไม่มีทีท่าต่อสัญญาฉบับใหม่ และช่วงเวลาที่ผ่านมากองหลังทีมชาติอังกฤษก็ตกเป็นข่าวพัวพันกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก ทั้ง เชลซี อาร์เซนอล ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

ด้าน คอยล์ รับรู้ถึงสถานการณ์ของดาวเตะวัย 25 ปีเป็นอย่างดี โดยล่าสุดกล่าวว่าอาจตัดสินใจขายนักเตะเพื่อเอาเงินเข้าสโมสรดีกว่าเสียแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า "แกรี เคฮิลล์ เป็นผู้เล่นชั้นยอดและเขาจะเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้อีก เมื่อคืนก่อน (ในเกมอุ่นเครื่องที่ อังกฤษ เอาชนะ สวีเดน 1-0) ก็เป็นฟอร์มที่ดีของเขาอีกครั้ง เขาและจอห์น เทอร์รีดูจะเล่นกันได้เข้าขา เช่นเดียวกับเกมรอบคัดเลือกนัดสุดท้ายของฟุตบอลยูโร มันเป็นเรื่องที่ดีทั้งต่อตัวแกรี โบลตันและทีมชาติอังกฤษ"

"ผมอยากทำงานกับ แกรี เคฮิลล์ ทุกวันของสัปดาห์ให้นานที่สุด เพราะเขาเป็นผู้เล่นชั้นยอดและเป็นคนที่เยี่ยมจริงๆ แต่บางครั้งสิ่งต่างๆก็ไกลเกินกว่าการเอื้อมถึงของคุณ ผมจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม" กุนซือเดอะ ทร็อตเตอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เคฮิลล์ ย้ายจาก แอสตัน วิลลา ร่วมถิ่น รีบอค สเตเดียม เมื่อปี 2008 โชว์ฟอร์มแกร่งจนติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว 7 นัด นับตั้งแต่ประเดิมสนามเกมแรกพบกับ บัลแกเรีย เมื่อเดือนกันยายนปี 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น