xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี" มั่นใจหลังหงส์รับมือ "ยาคูบู"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ระบุแนวรับที่เหนียวแน่นที่สุดในพรีเมียร์ชิป อังกฤษของ "หงส์แดง" จะสามารถรับมือกับความอันตรายของ ยาคูบู อเย็กเบนี หัวหอกฟอร์มแรง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในเกมบ็อกซิ่ง เดย์ ที่ทั้งสองทีมฟาดแข้งกันคืนวันนี้ (26 ธ.ค.)

แม้ แบล็คเบิร์น กำลังจมบ๊วยของตาราง แต่ ยากูบู โชว์ฟอร์มถล่มประตูอย่างโดดเด่น โดยยิงแล้ว 10 ประตู รวมถึงการยิง 4 ประตูในเกมเดียวแมตช์กับ สวอนซี เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็มีเกมรับเหนียวแน่นเสียงเพียง 13 ประตูจากการลงสนาม 17 นัด โดยทำ "คลีนชีต" ไม่เสียประตูจำนวน 7 นัด

แนวรับที่แข็งแกร่งก็ทำให้ ดัลกลิช มั่นใจว่า "หงส์แดง" จะสามารถจัดการหัวหอกไนจีเรีย โดยกุนซือชาวสกอตกล่าวว่า "จำนวนประตูของเขาน่าประทับใจมากสำหรับทีมที่อยู่อันดับสุดท้ายของตาราง เขาเฉียบคมในการจบสกอร์ ยิงสี่ประตูในเกมกับสวอนซี และทำได้อีกลูกในไม่กี่คืนก่อนกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เขาเป็นตัวอันตราย แต่ที่ผ่านมาก็มีกองหน้าดีๆหลายต่อหลายคนที่ ดาเนียล แอกเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล รับมือและพวกเขาทั้งคู่ก็ทำหน้าที่ได้ดี"

"เราจะไม่ทึกทักเอาว่า แอกเกอร์ และ สเคอร์เทล จะเล่นดี แต่เราก็จะไม่ทึกทักเช่นกันว่า ยาคูบู จะยิงประตูเราได้ มันจะเป็นเกมที่สำคัญและเป็นการแข่งขันที่ดีน่าดูระหว่างยาคูบูกับเรา แต่ถ้าเรามัวระวังแต่ ยาคูบู ก็อาจทำให้เราเจอปัญหา ดังนั้นเราต้องรับผิดชอบและระวังทุกคน แต่แน่นอนว่าเขามีสถิติการยิงประตูที่ดีในฤดูกาลนี้" ดัลกลิช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น