xs
xsm
sm
md
lg

โชคซื้อที่ไหน "ดัลกลิช" โอดแม่นเสา-คาน 17 ครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช
เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับตามตรงไม่รู้จะต้องแก้ตรงจุดไหนเพื่อที่จะให้โชคเข้าข้าง หลังจาก 16 นัดศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ลูกทีมซัดชนเสาชนคานไปแล้วถึง 17 ครั้ง

ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกไปชนะ แอสตัน วิลา 2-0 เกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยได้ประตูตั้งแต่ต้นเกมจาก เคร็ก เบลลามี และ มาร์ติน สเคอร์เทล นาที 11 กับ 15 ตามลำดับ แต่จากนั้นน่าจะบวกประตูเพิ่มได้อีกโดยเฉพาะลูกชิปชนเสาของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย

หลังเกมมีการเปิดเผยตัวเลขน่าตกใจเมื่อ ลิเวอร์พูล แม่นเสา-คานไปแล้วถึง 17 ครั้ง ดัลกลิช นายใหญ่ประจำถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวว่า "เราคงจะต้องแก้ไขปัญหาตรงจุดนี้ หรือไม่ก็ทำให้เสาเล็กลงอีก 2 นิ้ว ซึ่งเราจะต้องพยายามกันต่อไป แต่เป็นเรื่องยากมากที่จะทำให้โชคเข้าข้าง แต่วันหนึ่งเราอาจจะยิงชนคานเป็นเหลี่ยมในและปลิ้นเข้าประตูได้บ้างเหมือนกัน"

"เหนืออื่นใดเรามีความมุ่งมั่นที่ดียามอยู่ในห้องแต่งตัวและสิ่งนั้นแสดงให้เห็นตอนลงสนาม เราปิดเกมรุกของ วิลลา ได้อย่างสิ้นเชิงและบวกประตูกับแต้มเพิ่มได้ ทว่าก็เพิ่มจำนวนยิงชนเสาและคานด้วยเหมือนกัน" ดัลกลิช เผย

เวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 6 มี 29 แต้มจาก 16 นัดตาม เชลซี อันดับ 4 อยู่ 3 แต้มจากนี้จะเตะเกม พรีเมียร์ชิป อีก 3 นัดส่งท้ายปี 2011 เริ่มตั้งแต่ไปเยือน วีแกน แอธเลติก วันที่ 21 ธันวาคมนี้ตามด้วยเฝ้าบ้าน 2 นัดกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 26 ธ.ค.และกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันที่ 30 ธ.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น