xs
xsm
sm
md
lg

ดัลกลิชไม่รู้วัน "เจอร์ราร์ด" คัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยเกี่ยวกับอาการอักเสบที่ข้อเท้าของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ว่าดีขึ้นมาก แต่ไม่สามารถระบุวันที่กัปตันทีมคนเก่งจะกลับมาช่วย "หงส์แดง" อีกครั้ง

เจอร์ราร์ด เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในฤดูกาล 2011/12 โดยปัจจุบันก็กำลังพักฟื้นตัวจากอาการอักเสบที่ข้อเท้า และยังไม่มีกำหนดว่าจะกลับมาคืนสนามได้เมื่อไร

ล่าสุด ดัลกลิช ออกมาเปิดเผยถึงอาการของดาวเตะวัย 31 ปีว่า "สตีเวน ดีขึ้นมาก มันไม่มีอะไรน่าผิดหวังไปกว่าการที่เขาลงสนามไม่ได้ เขาจะพร้อมลงสนามก็ต่อเมื่ออาการเจ็บที่เขาได้รับหายสนิทแล้ว ซึ่งอาการมันดีขึ้นมาก เราไม่สามารถเรียกร้องข่าวดีจากอาการเจ็บของเขาได้มากกว่านี้"

เมื่อถูกถามว่าสามารถระบุวันที่ เจอร์ราร์ด จะกลับมาลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ได้หรือไม่ ดัลกลิช ตอบว่า "ไม่ได้ ก็รอจนกว่าเขาจะพร้อม"

กุนซือชาวสกอตยังกล่าวถึง เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังประสบการณ์สูงว่าจะกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล ได้ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญที่บุกเยือน เชลซี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ "คาร์รา กำลังฝึกซ้อม เขาสลัดอาการเจ็บที่น่องแล้ว ดังนั้นเขาจะฟิตและพร้อมเป็นตัวเลือกถูกส่งลงสนาม"

ดัลกลิช ยืนยันอีกว่าไม่มีนักเตะคนใดบาดเจ็บกลับมาจากการไปรับใช้ทีมชาติ รวมถึง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันกระต่ายที่มีข่าวว่าได้รับบาดเจ็บที่หลังระหว่างช่วยทีมชาติอุรุกวัย "จนถึงตอนนี้ เราไม่ได้รับข่าวว่ามีใครบาดเจ็บ"
กำลังโหลดความคิดเห็น